ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติดตลก!โด้ลั่นไม่ได้มาจากนอกโลก

ติดตลก!โด้ลั่นไม่ได้มาจากนอกโลก

Posted 05/05/2017 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด กล่าวแบบมีอารมณ์ขันว่าตนไม่ได้เป็นมนุษย์ต่างดาวที่ไหน พร้อมชี้ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้พวกเขาชนะ แอต. มาดริด 3-0 คือการที่ทุกคนเล่นกันได้ดี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน พูดแบบติดตลกว่าตนไม่ใช่นักเตะที่มาจากนอกโลกแต่อย่างใด หลังล่าสุดเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 ในนัดดังกล่าว โรนัลโด้ เป็นคนเหมาทั้ง 3 ประตู ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่สามารถทำถึง 50 ประตู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ได้ แถมยังทำแฮตทริกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งที่ 7 ซึ่งถือเป็นสถิติเทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของ บาร์เซโลน่า ด้วย ซึ่งแฟนบอลก็มักจะชื่นชมทั้ง 2 คนว่าเก่งจนเหมือนเป็นมนุษย์ต่างดาวอยู่บ่อยๆ

โรนัลโด้ เผยว่า "สิ่งที่เป็นเรื่องจริงก็คือผมรู้สึกดี ผมเตรียมตัวเองให้พร้อมเพื่อที่จะได้ฟิตเต็มที่ในช่วงโค้งสุดท้ายของลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่ามันมีโชคช่วยนิดๆ ด้วย ผมเตรียมตัวมาดี และหลายอย่างก็ออกมาดี ไม่ใช่แค่กับผมเท่านั้น แต่รวมถึงกับทีมด้วย"

 "นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมพูดอยู่เสมอว่าเมื่อเล่นด้วยความทุ่มเทและความขยันแล้วนั้น เรื่องดีๆ มันก็จะเกิดขึ้นเอง ผมโชคดีมากๆ และผมก็เป็นนักเตะที่มาจากโลกนี้นี่แหละ! เราทำประตูได้หลายลูก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง แต่มันก็เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงผลงานของทุกคนในทีม, สะท้อนถึงการทำงานของผม และการทำงานของทุกคนในสโมสร, สะท้อนถึงเสียงเชียร์ที่แฟนๆ มอบให้เรา มันทำให้เรามีแรงกระตุ้นมากกว่าปกติ" แข้งชาวโปรตุกีส ระบุ


        กัปตันทีมชาติโปรตุเกสเสริมว่าหวังที่จะช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากกว่านี้ "ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่าง ทีมของเราเล่นได้สุดยอด และการทำได้ 3 ประตูก็ทำให้มันเป็นค่ำคืนที่วิเศษ เราเข้าใกล้นัดชิงชนะเลิศใน คาร์ดิฟฟ์ อีก 1 ก้าว และเราก็ดีใจกันมากๆ"


        "เราเล่นเพื่อทีม ผมอยากทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมในช่วงที่ผมยังเหลือสัญญากับทีม ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด, ทำประตูให้ได้ และทำงานเพื่อรับประกันว่า เรอัล มาดริด จะได้แชมป์มาครอง ทีมของเราเล่นได้สุดยอด การชนะถึง 3-0 ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก การที่ทีมครองเกมเอาไว้ได้คือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่านักเตะของเรามีสภาพร่างกายที่สดแค่ไหน เรามีแรงกระตุ้นสูง และอยากไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ ตอนนี้เราได้เปรียบอยู่นิดๆ" โรนัลโด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้สุดยอด!แฟนตามไอจีครบ100ล้าน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด ทุบสถิติเป็นนักกีฬาคนแรกที่มียอดฟอลโลว์อินสตาแกรมถึง 100 ล้านคน หลังเพิ่งโชว์ทีเด็ดซัดแฮตทริกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดถล่ม แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอังคาร
  • เปิด 20 สถิติน่าทึ่งของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้"
    เรอัล มาดริด เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นอกจากจะทำให้ "ราชันชุดขาว" มีลุ้นเข้าไปป้องกันแชมป์สูงมากแล้ว ยังทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูที่กดแฮตทริกนัดนี้สร้างสถิติหลายๆ อย่าง
  • ผู้สมัครปธ.ฝรั่งเศสเย้ยซิซูแค่อยากรักษาเงิน
    มารีน เลอ แปง หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของประเทศฝรั่งเศส ชี้ สาเหตุที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่อยากให้เธอชนะการเลือกตั้ง เป็นเพราะเขาไม่อยากเสียเงินที่สั่งสมมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »