ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลชี้เสือเหลืองยังต้องเล่นเต็มที่ต่อไป

ทูเคิ่ลชี้เสือเหลืองยังต้องเล่นเต็มที่ต่อไป

Posted 07/05/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ "เสือเหลือง" ต้องจัดเต็มต่อไปในการลุ้นทำอันดับเพื่อได้สิทธิ์เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แบบอัตโนมัติ หลังล่าสุดทุบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 พร้อมชมลูกทีมเล่นเกมรับได้ดีในแมตช์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ทีมของตนยังต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป ในการโธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ "เสือเหลือง" ต้องจัดเต็มต่อไปในการลุ้นทำอันดับเพื่อได้สิทธิ์เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แบบอัตโนมัติ หลังล่าสุดทุบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 พร้อมชมลูกทีมเล่นเกมรับได้ดีในแมตช์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ทีมของตนยังต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป ในการลุ้นทำอันดับเพื่อให้ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติ ถึงแม้ล่าสุดเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาได้ก็ตาม

ชัยชนะนัดล่าสุดทำให้ ดอร์ทมุนด์ แซง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโควตาที่จะได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยที่พวกเขามีคะแนนนำหน้าอีกฝ่าย 2 แต้ม ในขณะที่ทั้งคู่เหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัดเท่านั้น

"เราแสดงให้เห็นถึงการเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้น นั่นเป็นกุญแจสำคัญ แน่นอน เราขึ้นนำจากลูกที่ล้ำหน้า แต่คุณก็รู้ดีว่าผมพอใจกับทุกประตูที่เราทำได้ ผมต้องย้ำอีกครั้งว่าการแข่งของเรายังไม่จบ เรายังมีเกมรออยู่หลายสัปดาห์ สิ่งที่สำคัญก็คือเราต้องไม่ลืมความกระตือรือร้นแบบนี้ ในฤดูกาลนี้เราอยากชนะอีก 3 นัด (รวมเกม เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงชนะเลิศกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วย)" ทูเคิ่ล ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แย่งที่3!เสือเหลืองทำศึกฮอฟฯ,โอบาฯปะครามาริชPPTVยิงสด
    โค้งสุดท้าย บุนเดสลีกา "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ขอทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าตั๋ว ชปล. แบบอัตโนมัติ เกมนี้จัดทัพใหญ่รอรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมฟอร์มแรงที่หวังแย่งที่ 3 หมายฉลุยเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • โอบาจ่อซบเปแอสเชหลังคุยสัญญาแล้ว
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังคุยสัญญาส่วนตัวกับผอ.กีฬายอดทีมแห่งฝรั่งเศสแล้ว และเตรียมรับค่าเหนื่อยอื้อซ่าปีละ 14 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »