ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บทสรุปแชมเปี้ยนชิพ แม็กพายส์พลิกซิวแชมป์ - แบล็คเบิร์น,วีแกนร่วง

บทสรุปแชมเปี้ยนชิพ แม็กพายส์พลิกซิวแชมป์ - แบล็คเบิร์น,วีแกนร่วง

Posted 08/05/2017 by siamsport

 

ศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในฤดูกาล 2016-17 ได้บทสรุปทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว โดยนิวคาสเซิล พลิกล็อกถล่ม กลับมาคว้าแชมป์ได้อย่างเหลือเชื่อ

หลังจาก ไบรท์ตันเลื่อนชั้นไปเล่นพรีเมียร์ลีกแล้ว พวกเขาฟอร์มหลุดอย่างชัดเจน สามนัดหลังสุด เก็บได้แค่ 1 คะแนน ขณะที่นิวคาสเซิล ฟอร์มแรงไม่ตก สามเกมสุดท้าย เก็บชัยรวด ได้ 9 แต้มเต็ม ทำให้ลูกทีมของราฟาเอล เบนิเตซ พลิกคว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพได้สำเร็จ

บทสรุป ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ 2016-17

แชมป์ (เลื่อนชั้น)  นิวคาสเซิล   94 แต้ม


รองแชมป์ (เลื่อนชั้น)  ไบรท์ตัน แอนด์โฮฟ อัลเบี้ยน  93 แต้ม

เพลย์ออฟเลื่อนชั้น  เรดดิ้ง,เชฟฟิลด์ เว้นสเดย์ ,ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ,ฟูแล่ม

ตกชั้น    แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส    48 แต้ม
              วีแกน แอธเลติก    41 แต้ม
             ร็อธเตอร์แฮม    22 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์น้ำตาซึมรับความผิด ชี้หงส์พลาดชัยเพราะตัวเองคนเดียว
    เจมส์ มิลเนอร์ แบ็กซ้ายของลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษแฟนบอลหงส์แดง และแสดงความรับผิดชอบ กับการที่ทีมไม่สามารถเอาชนะเซาธ์แฮมป์ตันได้ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนนี้
  • เฮียมูรับสภาพโอกาสผีติดท็อปโฟร์ริบหรี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับสภาพตอนนี้โอกาสที่จะติดหนึ่งในสี่ตารางลีกคงยากเต็มทน หลังแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป้าหมายหลักคงต้องพึ่งการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เท่านั้น
  • เวลเบ็คปิดกล่อง!ปืนรัว2-0หยุดสถิติไร้พ่ายผีไว้ที่25นัด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกหยุดสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีกไว้ที่ 25 นัด หลังจากที่ออกไปโดน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ซัด 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเด็กเก่า แดนนี่ เวลเบ็ค โขกปิดกล่องเด็ดขาด ขณะที่สถานการณ์ลุ้นท็อปโฟร์ไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ท้ายซีซั่นเข้มข้นสุดๆฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560อาร์เซน่อล 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0 สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี...
  • มิลเนอร์พลาดโทษหงส์เจ๊านักบุญในบ้าน0-0ลุ้นหนัก2นัดท้าย
    ลิเวอร์พูล ชวด 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ใน แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งที่ได้จุดโทษ แต่ เจมส์ มิลเนอร์ ยิงติดเซฟ ส่งผลให้ต้องลุ้นหนักใน 2 นัดท้ายว่าจะติดท็อปโฟร์หรือไม่ โดยสถานการณ์หลังจบเกม แม้จะยึดที่ 3 คืนได้ เพราะมีแต้มเหนือ แมนฯ ซิตี้ ทว่าแข่งมากกว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม 2560ลิเวอร์พูล 0-0 เซาธ์แฮมป์ตันสนาม:แอนฟิลด์ หงส์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »