ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เกี่ยวกับเงิน!รูนตัดใจลาผีย้ายเล่นลีกจีน

ไม่เกี่ยวกับเงิน!รูนตัดใจลาผีย้ายเล่นลีกจีน

Posted 08/05/2017 by siamsport

 

เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ตัดใจยอมแพ้แล้วสำหรับอนาคตค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยจะอำลาทีมซัมเมอร์นี้ และพร้อมจะไปรับทรัพย์มหาศาลในไชนิส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ภายหลังพบว่าตัวเองไม่มีความสำคัญในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไป

กองหน้าวัย 31 อยู่โยงค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่ปี 2004 พร้อมกับสร้างสถิติเอาไว้มากมายทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ แต่ก็ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นตลอดช่วง 2-3 ปีหลัง และยิ่งหนักในซีซั่นนี้ที่มีทั้งปัญหาฟอร์มตกและบาดเจ็บ จนมากเข้าก็กลายเป็นตัวสำรองถาวรในทีมของ มูรินโญ่ ไปแล้ว

 เกมสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งนัดชิงฯ อีเอฟแอล คัพ, รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโรปา ลีก ทั้งสองเกม และรอบตัดเชือก ที่บุกชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 พฤหัสบดีที่ผ่านมา รูนี่ย์ ไม่ถูกเลือกใช้งานแม้แต่การส่งลงตัวสำรอง

ล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ ระบุว่า รูนี่ย์ ยอมแล้วกับสถานการณ์ที่เป็น และพร้อมจะออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกอื่น หลังจากจบซีซั่นนี้

 ข้อเสนอราคางาม ค่าจ้าง 32 ล้านปอนด์ (ราว 1408 ล้านบาท) ต่อปี ถูกยื่นมาให้ รูนี่ย์ พิจารณาแล้ว จากทีมนิรนามในแดนมังกร โดยคาดว่าจะมาจากหนึ่งใน 4 ทีมอย่าง กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้, ปักกิ่ง กั๋วอัน, เจียงซู ซูหนิง และ เทียนจิน ไท่ต๋า

 แหล่งข่าวคนใกล้ชิดของเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน เผยกับ เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ว่า การย้ายทีมไม่ได้มาจากเหตุผลเรื่องเงิน แต่เพราะเขาไม่อาจไปต่อได้แล้วกับการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก "มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินมากนัก เขาแค่ต้องการหลบตัวเองไปจากแรงกดดันและคำครหาทั้งหลายทั้งปวงที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »