ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์ใกล้บรรลุจ่อคว้าคีน25ล.ปอนด์

ลือ!หงส์ใกล้บรรลุจ่อคว้าคีน25ล.ปอนด์

Posted 09/05/2017 by siamsport

10ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อคว้า ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลีย์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังมีการคุยสัญญาส่วนตัวกับนักเตะแล้ว ถึงแม้ทางต้นสังกัดอยากรั้งตัวแข้งวัย 24 ปีเอาไว้กับทีมก็ตาม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะคว้าตัว ไมเคิ่ล คีน กองหลังตัวเก่ง เบิร์นลีย์ มาร่วมทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล วางดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นเป้าหมายสำคัญในการคว้าตัวช่วงซัมเมอร์นี้และมั่นใจว่าจะทำได้สำเร็จ โดยมีรายงานว่าตอนนี้สามารถตกลงหลักการสัญญาส่วนตัวกับ คีน ได้แล้ว ขณะที่ เบิร์นลีย์ รู้ดีว่าพวกเขาต้องเจองานหนักหากหวังรั้งสตาร์ของทีมเอาไว้

คีน เผยว่าเขากำลังรอดูอยู่ว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ ก่อนที่จะตกลงยอมรับสัญญาที่เชื่อว่าเป็นระยะเวลา 4 ปี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวอยากดึงนักเตะกลับรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเดินหน้าคว้าแข้งวัย 24 ปีหรือไม่

เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นอีก 2 ทีมที่สนใจคว้า คีน แต่ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเดินหน้าก่อนและมีโอกาสมากกว่าที่จะได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง

สำหรับ คีน ที่เพิ่งประเดิมลงเล่นให้ อังกฤษ เมื่อเดือนมีนาคม มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ และเป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก โดยเขาก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชน แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายซบ เบิร์นลีย์ เดือนมกราคม 2015 และเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10เรื่องน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจจากเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้เท่ากับ 5 ฤดูกาลก่อนรวมกัน หรือการที่ ลิเวอร์พูล ได้ลองยิงใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึง 32 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้เลย เป็นต้น
  • ลิเวอร์พูล 0-0 เซาธ์แฮมป์ตัน
    ลิเวอร์พูล ชวด 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ใน แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งที่ได้จุดโทษ แต่ เจมส์ มิลเนอร์ ยิงติดเซฟ ส่งผลให้ต้องลุ้นหนักใน 2 นัดท้ายว่าจะติดท็อปโฟร์หรือไม่ โดยสถานการณ์หลังจบเกม แม้จะยึดที่ 3 คืนได้ เพราะมีแต้มเหนือ แมนฯ ซิตี้ ทว่าแข่งมากกว่า
  • มิลเนอร์น้ำตาซึมรับความผิด ชี้หงส์พลาดชัยเพราะตัวเองคนเดียว
    เจมส์ มิลเนอร์ แบ็กซ้ายของลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษแฟนบอลหงส์แดง และแสดงความรับผิดชอบ กับการที่ทีมไม่สามารถเอาชนะเซาธ์แฮมป์ตันได้ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนนี้
  • มิลเนอร์พลาดโทษหงส์เจ๊านักบุญในบ้าน0-0ลุ้นหนัก2นัดท้าย
    ลิเวอร์พูล ชวด 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ใน แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งที่ได้จุดโทษ แต่ เจมส์ มิลเนอร์ ยิงติดเซฟ ส่งผลให้ต้องลุ้นหนักใน 2 นัดท้ายว่าจะติดท็อปโฟร์หรือไม่ โดยสถานการณ์หลังจบเกม แม้จะยึดที่ 3 คืนได้ เพราะมีแต้มเหนือ แมนฯ ซิตี้ ทว่าแข่งมากกว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม 2560ลิเวอร์พูล 0-0 เซาธ์แฮมป์ตันสนาม:แอนฟิลด์ หงส์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »