ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดติดโผท็อป5แข้งจี๊ดพรีเมียร์ลีก

แรชฟอร์ดติดโผท็อป5แข้งจี๊ดพรีเมียร์ลีก

Posted 09/05/2017 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผ 5 แข้งตีนจรวดในพรีเมียร์ลีก หลังโชว์ความเร็วปานสายฟ้าฟาดกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวจี๊ด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะฝีเท้าจัดที่สุด และล่าสุดหลังจากที่มีการวิเคราะห์สถิติออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ปรากฎว่าแข้งแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีชื่อติดเป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในลีกสูงสุดอังกฤษฤดูกาลนี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใด แต่อีก 4 อันดับที่เหลือนั้นหลายๆ คนอาจจะไม่อยากเชื่อเลยทีเดียว

สรุป 5 อันดับนักเตะวิ่งเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 
5.ลินเดน กูช (ซันเดอร์แลนด์) 35.19 กิโลเมตรต่อชั่วโมง/ แบรด สมิธ (บอร์นมัธ) 35.19 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
3.แมตต์ ฟิลลิปส์ (เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน) 35.20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
2.มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) 35.21 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
1.เชน ลอง (เซาธ์แฮมป์ตัน) 35.31 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบไหม?ชุดเยือนใหม่ผีเน้นสีดำ
    โตโด โซเบร คามิเซตาส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเน้นใช้สีดำเหมือนในปี 1998 ขณะที่การเปิดตัวชุดเยือนอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพุธนี้
  • ผีด้วย!เบลบอกเอเยนต์4ทีมต้องการซบหากลาชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด วางแผนอนาคตค้าแข้งตัวเองล่วงหน้า หากตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ แจ้งชื่อ 4 ทีมที่อยากไปอยู่ด้วยให้เอเยนต์รู้ มี "เสือใต้" และ เปแอสเช" รวมทั้ง "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ด้วย
  • 10เรื่องน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจจากเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้เท่ากับ 5 ฤดูกาลก่อนรวมกัน หรือการที่ ลิเวอร์พูล ได้ลองยิงใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึง 32 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้เลย เป็นต้น
  • ไม่หักหลังเรือ!อเกวโร่เมินโยกซบผีแดง
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุเพราะไม่อยากเป็นคนร้ายในสายตากองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »