ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบลต์อ้อนอเล็กซิสชิ่งปืนมาซบผีดีกว่า

โบลต์อ้อนอเล็กซิสชิ่งปืนมาซบผีดีกว่า

Posted 10/05/2017 by siamsport

ยูเซน โบลต์ ลมกรดหนุ่มจาเมกา รับอยากเห็น อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าสายขยัน อาร์เซน่อล อำลาทัพ "ปืนใหญ่" มาล่าตาข่ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกแข้งทีมชาติชิลีคือสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง

ยูเซน โบลต์ ยอดนักกรีฑาชาวจาเมกา ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาอ้อนวอนให้ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าขาลุย อาร์เซน่อล ชิ่งหนีถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้วโยกมาอยู่ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดีกว่า

อนาคตของแข้งทีมชาติชิลีกับ "ปืนใหญ่" ยังอยู่บนความไม่แน่นอนเมื่อเจ้าตัวยังไม่ได้จรดปากกาต่อสัญญาแทนของเดิมที่จะหมดลงจบซีซั่นหน้าแต่อย่างใด ซึ่ง โบลต์ เชื่อว่า กองหน้าวัย 28 ปี คงเป็นการซื้อนักเตะที่สมบูรณ์แบบของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้แน่

เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ 8 รายการ กล่าวผ่าน ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ว่า "ผมรู้จัก อเล็กซิส เขาเล่นให้ อาร์เซน่อล เขาน่าจะย้ายทีมนะ"

 พอถูกถามว่า อยากเห็น ซานเชซ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่นั้น โบลต์ ตอบว่า "คงยอดเยี่ยม เขาคือนักเตะที่ผมพูดเสมอว่า เราต้องการมาตลอดหลายปี เราอยากได้ใครสักคนที่สามารถครองบอลและสร้างโอกาสให้คนอื่นได้ เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่า คือ 1 ในสุดยอดอย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกสำคัญ!ปืนใหญ่จัดอเล็กซิสบุกซัดนักบุญลุ้นยึดท็อปโฟร์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พลาดไม่ได้เสียแล้วต้องการชัยชนะทุกนัดที่เหลืออยู่ เพื่อเด้งตัวขึ้นจบใน 4 อันดับแรก เกมนี้ส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงเจ้าเก่าลงล่าสกอร์ ยกพลบุก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ไม่เหลือลุ้นอะไรแล้วนอกจากการทำอันดับให้ดีที่สุด มีมาโนโล่ กับเบียดินี่ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 10 พ.ค. นี้ (เวลา 01.45 น.) : บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด
  • หัวร้อน! วีวาสฉีกเสื้อประท้วงโดนไล่ขึ้นอัฒจันทร์
    อดีตฟูลแบ็คไอ้ปืนใหญ่ฉุนจัด หลังเชิ้ตดำไล่ให้ไปคุมทีมบนอัฒจันทร์ในเกมลีกอาร์เจนตินาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • 10เรื่องน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจจากเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้เท่ากับ 5 ฤดูกาลก่อนรวมกัน หรือการที่ ลิเวอร์พูล ได้ลองยิงใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึง 32 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้เลย เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »