ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มุสตาฟี่เสียวปืนเร่งเครื่องซิวตั๋วชปล.ไม่ทัน

มุสตาฟี่เสียวปืนเร่งเครื่องซิวตั๋วชปล.ไม่ทัน

Posted 12/05/2017 by siamsport

ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังเลือดเบียร์ของอาร์เซน่อล เผย ถ้าทีมคืนฟอร์มเก่งเร็วกว่านี้ก็น่าจะดี เพราะแม้จะฟอร์มเยี่ยมเอาชนะทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเซาธ์แฮมป์ตัน สวยงามจนไล่หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล แค่ 3 และ 4 แต้มตามลำดับ แต่มันอาจสายเกินไปก็เป็นได้

ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล ยอมรับสภาพว่าบางที "เดอะ กันเนอร์ส" อาจเร่งเครื่องลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสายเกินไป หลังจากชนะสวยๆ เหนือแมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเซาธ์แฮมป์ตัน ใน 2 เกมที่ผ่านมา จนกลับมามีลุ้นจบท็อปโฟร์ เพียงแต่โอกาสไม่อยู่ในมือตัวเองเท่านั้น

 การคว้า 6 แต้มจาก 2 นัดกหลังสุดทำให้ "ปืนใหญ่" แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 มี 66 แต้มจาก 35 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล่น 35 นัดเท่ากันอยู่ 3 แต้ม และตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสาม ที่เล่น 36 นัด อยู่ 4 คะแนน ซึ่งทางทฤษฎีหมายความว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสจบท็อปโฟร์ ขอเพียงชนะในเกมของตัวเองแล้วไปลุ้นให้ทั้ง ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล พลาดท่า

ถึงกระนั้น จากสถานการณ์ปัจจุบัน ถือว่ามีโอกาสสูงที่ อาร์เซน่อล จะพลาดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1998 เป็นต้นมา และ มุสตาฟี่ก็แอบเสียวเช่นกัน "ถ้าหากทีมท็อปฟอร์มเร็วกว่านี้ก็ดี แต่ว่าตอนนี้เรามีเกมเหลืออีก 3 นัด และเราต้องทุ่มเทให้เต็มที่ เล่นให้ได้แบบเกมกับเซาธ์แฮมป์ตัน พยายามคว้าชัยชนะกลับออกมาให้ได้ ก็หวังว่าในที่สุดแล้วเราจะทำได้อย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »