ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฮร์โซกแนะเสือใต้ดึงเดมเบเล่จากดอร์ทมุนด์

แฮร์โซกแนะเสือใต้ดึงเดมเบเล่จากดอร์ทมุนด์

Posted 12/05/2017 by siamsport

อันเดรียส แฮร์โซก ตำนานแข้งทีมชาติออสเตรีย ออกโรงเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค ให้กระชากตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน เช่นเดียวกับในรายของ อเล็กซิส ซานเชซ ยอดหัวหอก อาร์เซน่อล

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 19 ปี ย้ายจาก แรนส์ มาร่วมก๊วน "เสือเหลือง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมทันที โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นรวมทุกรายการให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 46 นัด ทำได้ 9 ประตู และหากนับเฉพาะในลีกนั้น เจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 30 นัด ทำได้ 6 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ ซึ่ง แฮร์โซก มองว่า เดมเบเล่ เป็นนักเตะที่เหมาะกับ บาเยิร์น อย่างมาก

"บาเยิร์น ควรที่จะเซ็นสัญญาดึง เดมเบเล่ จาก ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อให้มันอาจจะเป็นการทำให้ ดอร์ทมุนด์ รู้สึกโกรธอีกครั้งก็เหอะ เดมเบเล่ กำลังเล่นอยู่ในลีกที่เหมาะกับตัวเขามากๆ" ตำนานแข้งทีมชาติออสเตรียวัย 48 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น แฮร์โซก ยังมองว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ บาเยิร์น แต่ก็เชื่อว่า "เสือใต้" ควรจะลงทุนดึง อเล็กซิส ซานเชซ ยอดดาวยิงทีมชาติชิลี มาจาก อาร์เซน่อล มากกว่า

"เอ็มบัปเป้ เป็นอีกคนที่น่าสน แต่ บาเยิร์น จะไม่จ่ายเงินระดับ 130 ล้านยูโร (ประมาณ 5,070 ล้านบาท) แน่นอน พวกเขาควรจะหันไปเอาจริงกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดีกว่า" แฮร์โซก ซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น ช่วงระหว่างปี 1995-1996 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ติเนซไหปลาร้าหักพักจนจบซีซั่น
    ฆาบี มาร์ติเนซ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค จะชวดเล่นให้ "เสือใต้" ตลอด 2 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังโชคร้ายสุดๆ กระดูกไหปลาร้าหักตอนไต่เข่าในบ้านเกิด และเข้ารับการผ่าตัดแล้ว
  • ผีด้วย!เบลบอกเอเยนต์4ทีมต้องการซบหากลาชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด วางแผนอนาคตค้าแข้งตัวเองล่วงหน้า หากตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ แจ้งชื่อ 4 ทีมที่อยากไปอยู่ด้วยให้เอเยนต์รู้ มี "เสือใต้" และ เปแอสเช" รวมทั้ง "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ด้วย
  • ราฟินญ่ารับมีทีมพรีเมียร์ลีกยื่นฉกร่วมทัพ
    ราฟินญ่า แบ็กตัวเก๋าของบาเยิร์น มิวนิค เผยว่า มีสโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอกระชากตัวเขาไปเสริมทัพซีซั่นหน้า แต่ไม่ขอพูดว่ามีทีมไหนบ้าง ยืนยัน มีความสุขกับทีม "เสือใต้" แต่ไม่ปิดโอกาสย้ายไปหาความท้าทายที่อื่น
  • เสือใต้เซ็ง!อูลไรช์เดี้ยงปิดเทอมทั้งซีซั่น
    ถึงกับต้องขุดนายทวารมือสามมาใช้งานเลยทีเดียวสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อล่าสุด สเวน อูลไรช์ ผู้รักษาประตูมือสอง ปิดเทอมยาวจนจบซีซั่นเรียบร้อย เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อศอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »