ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบอร์ทรานด์เนื้อหอม!หงส์-เรือรุมจีบร่วมทัพ

เบอร์ทรานด์เนื้อหอม!หงส์-เรือรุมจีบร่วมทัพ

Posted 13/05/2017 by siamsport

ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เนื้อหอมสุดๆ หลังมีข่าวทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างอยากได้ตัวในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "นักบุญ" ในซีซั่นนี้

 เบอร์ทรานด์ ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบ็กที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อปี 2015 โดยแข้งวัย 27 ปีลงเล่นไปแล้ว 100 นัดกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และกลายเป็นกำลังหลักของทีมชาติอังกฤษ

 มีรายงานว่า เบอร์ทรานด์ ได้รับความสนใจจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เนื่องจากผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และกุนซือ แมนฯ ซิตี้ ต่างกำลังมองหาแบ็กซ้ายรายใหม่และเตรียมเดินหน้าคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

 ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ต้องจับ เจมส์ มิลเนอร์ มาเล่นเป็นแบ็กซ้ายจำเป็น โดยถึงแม้แข้งวัย 31 ปีทำผลงานได้น่าประทับใจ แต่ คล็อปป์ ก็ต้องการได้แบ็กอาชีพมาเล่นเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้ง

ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องการลดอายุผู้เล่นในแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากปัจจุบันแผงแบ็กโฟร์ของพวกเขาต่างอายุเกิน 30 ปีหมดแล้ว และ เบอร์ทรานด์ ก็เหมาะอย่างยิ่งไม่ว่ากับ ลิเวอร์พูล หรือ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็คงยากที่จะปฏิเสธหากได้รับข้อเสนอก้อนโต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือลุ้นแซงหงส์ขึ้นที่3!ใช้ซิลบาหนุนตะบันจิ้งจอก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ หากเกมนี้นัดนี้จะทำอันดับแซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน โดยเตรียมส่ง ดาบิด ซิลบา เคลื่อนพลแดนกลางหนุนซัดประตูเกมรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 18.30 น.)
  • สู้ต่อไป!เป๊ปไม่ปลื้มผลงานซีซั่นแรกกับเรือใบ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับผลงานของตนกับ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นแรกไม่ค่อยน่าอภิรมณ์ เพราะทีมไม่ได้ลุ้นแชมป์อะไรเลย แต่ยังมองโลกด้านบวกทีมชุดนี้จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และกลับมาลุ้นแชมป์ได้แน่นอนในฤดูกาลหน้า
  • มิร์เรอร์ตีไบรท์ตันสนฉกลูคัสช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว ไบรท์ตัน น้องใหม่พรีเมียร์ลีก สนใจกระชาก ลูคัส เลว่า กองกลางมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแดนกลาง ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังแข้งชาวบราซิลไม่ค่อยได้ลงตัวจริงให้ "เร้ด แมชีน" ในฤดูกาลนี้
  • คล็อปป์ยันคูตี้อยู่หงส์ต่อไปแน่นอน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปแน่นอน แม้มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม เผยเจ้าของ "หงส์แดง" ประกาศแล้วจะไม่ขายใครหากไม่ต้องการ และตัวเองก็ไม่กังวลใจกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »