ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กัสจัง เล่าเหตุระทึก! ถูกหนุ่มลวนลามจิกหัวตบ ยันไม่ใช่คู่กรณี เจสซี่ เน็ตไอดอล

กัสจัง เล่าเหตุระทึก! ถูกหนุ่มลวนลามจิกหัวตบ ยันไม่ใช่คู่กรณี เจสซี่ เน็ตไอดอล

Posted 16/05/2017 by mthai

กำลังจะเข้าสู่ช่วงวัยเบญจเพส ชีวิตก็เลยมีแต่เรื่องราวน่าปวดหัว พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ สำหรับดาราสาว กัสจัง จีร่าร์ หลังมีงานเข้าโดนหลอกชวนดาราร่วมทริปญี่ปุ่นลวงโลกกับทัวร์ซินแสโชกุนไปแล้ว ล่าสุดก็ถูกหนุ่มแปลกหน้ามาลวนลาม พอเธอขัดขืนกลับถูกกระชากและจิกหัวตบจนหน้าบวมฉึ่ง ต่อมาก็ถูกโยงว่าเจ้าตัวไปตบกับเน็ตไอดอลชื่อดังสุดเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด ที่เพิ่งจะโพสต์ภาพหน้าบวมหลังมีเรื่องตบตีทำร้ายร่างกายมา งานนี้มีโอกาสเจอ สาวกัสจัง ในงานบวงสรวงละครเรื่อง คู่ซี้ผีมือปราบ ของช่อง เวิร์คพ้อยท์ จึงได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว สาวกัสจัง เล่านาทีระทึกที่ถูกผู้ชายร่างยักษ์ทำร้ายร่างกาย และยังเคลียร์ชัดถึงข่าวลือที่หลายคนโยงกับแฟนเก่าและเน็ตไอดอล เจสซี่ วาร์ด ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด    

          
"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นไปคุยงานกับพี่ตั้วผู้จัดการค่ะ ตอนแรกเราคุยงานกับเอเจนซี่ทางเกาหลี ทางนั้นเค้าก็กลับก่อน ทางร้านก็ปิดค่ะ เราก็ไปทักทายกับพี่เจ้าของร้าน เพราะเรารู้จักกับพี่เจ้าของร้าน จากนั้นพี่ตั้วก็คุยกับพี่เจ้าของร้านไป กัสจังหิวน้ำก็เดินไปหยิบน้ำเปล่า ก็เหมือนมีลูกค้ากลุ่มนึง ผู้ชายคนนี้ก็รู้จักพี่เจ้าของร้านเหมือนกัน ก็เหมือนได้แนะนำกันแล้วแว่บๆ ว่าพี่นี่นะก็ไหว้กัน เค้ามากับเด็กผู้หญิง 4 คน ซึ่งเป็นประมาณผู้หญิงทำงาน ตอนที่เราเดินไปหยิบน้ำเค้าก็พยายามจะจับเรา เราก็เลยสะบัดออก พอสะบัดออกเหตุการณ์มันเกิดไวมากตรงที่เค้าก็ไม่พอใจว่ามีสิทธิ์อะไร เค้าก็เลยจิกหัวแล้วตบลงไปบนโซฟา แล้วก็กำลังจะต่อยเพิ่มแต่มีคนมาห้ามพอดี ไม่ได้ทะเลาะกันก่อนอะไรเลย ไปแบบงงๆ เลยค่ะ งงมาก มันไม่ทันตกใจเพราะมันไวมาก มันกระชากหัวแล้วคือมันมึนไปเลย เข้าใจป่ะ ไม่ทันเจ็บ ไม่อะไรเลยนะ" 

            
"เราโกรธสิ เฮ้ย...พ่อแม่เรายังไม่เคยทำกับเราแบบนี้เลยนะ ยูเป็นผู้ชาย ยูไม่ควรทำแบบนี้ เจ้าของร้านก็เคลียร์ให้เหมือนขอโทษ เค้าคงคิดว่าเป็นเด็กที่ทำงานนี้เหมือนกันด้วยหรือเปล่า กัสจังก็บอกว่าถึงจะเป็นอย่างนั้น ยูก็ไม่สมควรจะทำไม่ว่าใครก็แล้วแต่ ไม่ได้แจ้งความค่ะ ได้ต่อยหน้าคืน (หัวเราะ) เค้าขอโทษแล้ว พี่เจ้าของร้านก็ให้ต่อยหน้าคืนให้จบได้มั้ยอะไรแบบนี้ค่ะ ทางนั้นเค้าเมาด้วยค่ะ ที่ตัดสินใจไม่เอาเรื่องเพราะวันนั้นมันเคลียร์กันแล้วไงคะ ก็ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต พี่เจ้าของร้านรู้จักกันและเค้าก็เป็นคนกลางด้วย เค้าก็ถามจะเอายังไง จะให้เค้าไปยิงเลยมั้ย ซึ่งเอาจริงๆ ไม่อยากให้มีใครฆ่ากันขนาดนั้นอยู่แล้ว ก็เลยโอเคพี่ จบ แยก และอีกอย่างคือเค้าก็ไม่สะดวกให้มาดูกล้องวงจรปิดหรือให้ตำรวจมาตรวจ คือขี้เกียจ มันยุ่งยาก ก็เลยแค่นั้นค่ะ"             

"หลังจากนี้เวลาไปไหนก็ไม่ระแวงนะคะ แต่ก็เข็ดนิดนึง ก็ต้องระวังตัวมากขึ้นนิดนึงค่ะ หลังจากนั้นเค้าก็ไม่ได้มาขอโทษอีกเพราะเราไม่ได้รู้จักเค้าไง มีแต่ฝ่ายพี่เจ้าของร้านที่มาเคลียร์กับเค้า และพอดีมันมีทั้งประเด็นที่ว่าแฟนเก่ามาทำร้ายเรา และประเด็นที่เราไปตบกับน้องเน็ตไอดอล เราก็เลยบอกว่าพี่มีภาพวงจรปิดมั้ย แต่พี่จะเบลอหน้าเบลอร้านอะไรก็ได้นะ แค่ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดว่าคนอื่นมาทำร้ายเรา กับเค้าเราไม่รู้จักเลย เจอเค้าวันนั้นเลย เค้าตัวใหญ่ ตัวอ้วนมาก"  

         
"กลับบ้านไปร้องไห้นะ ไม่ใช่ไม่ร้อง คุณแม่หลับแล้ว เราก็โพสต์ Facebook คุณแม่ก็โทรมาหาตอนเช้า แต่ก็อยู่ในบ้านเหมือนกันนี่แหละ แม่ก็ถามเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น เราก็เล่าให้ฟัง แม่เค้าจะเป็นคนเข้าใจโลกค่ะ ไม่ใช่แบบโวยวายใครมาทำลูกฉัน เป็นแบบนี้ตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้ว เค้าก็จะบอกว่านี่แหละคือโลก มันยังต้องเจออะไรอีกเยอะ เพราะฉะนั้นเวลาจะทำอะไรก็ต้องระวังตัว อันนี้ก็ถือเป็นบทเรียนไป แล้วก็ต้องสงสารพี่เจ้าของร้านเค้าด้วยเพราะเค้าก็เป็นคนกลางอย่าไปโกรธเค้าเลย แม่ก็จะพูดในแนวเข้าใจโลกมากกว่าค่ะ"            

"และข่าวที่โยงว่ากัสจังไปตบกับคนอื่น ชีวิตไม่เคยคิดว่าจะตบกับใครอยู่แล้ว ที่บ้านก็จะสอนมาว่าเวลามีปัญหากับใครก็ให้เคลียร์ ไม่ให้ใช้กำลัง กับน้องเน็ตไอดอล เจสซี่ วาร์ด ไม่รู้จักค่ะ ไม่เคยเจอ เคยเห็นรูปอยู่แล้วค่ะว่าน้องเค้าสวย เห็นคนแชร์กัน ตอนแรกงงว่าโดนโยงตบกับน้องได้ยังไง ก็เลยเข้าไปดูว่าทำไมถึงโยงกันได้ เพราะว่าน้องเค้าดังไง น้องเค้าลงรูปตอนเค้าไปตบกับใครมา เราก็มีรูปที่หน้าเราโดนตบแล้วลงใน Facebook เวลาใกล้เคียงกัน คนก็เลยโยงว่าตบกับกัสจังหรือเปล่า มีแต่ข่าวรุนแรงเสียหายไม่นอยด์ค่ะ เป็นข่าวจนชินแล้ว ก็ปลงๆ ค่ะ" กัสจัง กล่าว       

 

 

 

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »