ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โต้เวนเกอร์!เป๊ปมั่นทุกทีมเล่นเต็มเหนี่ยว

โต้เวนเกอร์!เป๊ปมั่นทุกทีมเล่นเต็มเหนี่ยว

Posted 16/05/2017 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่เห็นด้วยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ที่บอกว่าทีมที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้วจะเล่นแบบเอื่อยเฉื่อย ชี้ ทุกทีมมีความเป็นมืออาชีพและเล่นอย่างเต็มที่ พร้อมประกาศชัด ยังไม่ขอพูดถึงอนาคตของนักเตะหลายคน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หลังจากที่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส บอกว่าบรรดาทีมที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้วชอบเล่นกันแบบไม่เต็มที่

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เวนเกอร์ ตั้งใจสื่อถึง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่ "ขุนค้อน" เพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมันส่งผลกับการลุ้นพื้นที่ 4 อันดับแรกของตารางคะแนนอย่างมาก ซึ่งทีมที่กำลังขับเคี่ยวเพื่อติดท็อปโฟร์อยู่ประกอบด้วย "หงส์แดง", แมนฯ ซิตี้ และ "ไอ้ปืนใหญ่"

กวาร์ดิโอล่า ที่มีคิวนำทีมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ซึ่งเป็นอันดับ 8 อยู่ในตอนนี้ เผยว่า "พวกเขาเป็นมืออาชีพ พวกเขาจะเล่นเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ ผมไม่คิดว่าทีมของ โทนี่ พูลิส จะลงเล่นโดยที่คิดว่าเกมมันไม่มีความสำคัญ เขาเองก็เคยนำทีมลงเล่นแบบเต็มที่ตอนอยู่กับ สโต๊ค มาแล้ว และยังทำอย่างนั้นกับ เวสต์บรอมฯ ด้วย เราจะยังต้องลงเล่นเพื่อเป้าหมายหลายอย่าง มันถือเป็นนัดชิงชนะเลิศสำหรับเรา และเราจะพร้อมสำหรับเกมนี้"

กุนซือชาวสแปนิชเสริมว่ายังไม่ขอพูดถึงอนาคตของนักเตะหลายคนในตอนนี้ หลังจากนักเตะบางคนของ แมนฯ ซิตี้ จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อาทิเช่น ยาย่า ตูเร่ กองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ เป็นต้น "พรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา รวมถึงในวันอาทิตย์หน้าด้วย (เกมกับ วัตฟอร์ด) แล้วหลังจากนั้นเราถึงจะมาเริ่มพูดกับนักเตะแต่ละคน (เกี่ยวกับอนาคตของพวกเขา)"

"ผมรู้ดีว่าพวกคุณอยากรู้เรื่องนี้ แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญคือการอยู่กับปัจจุบัน ถ้าเราอยู่ในช่วงที่ไม่มีลุ้นอะไรเลยมันคงจะต่างออกไป แต่ตอนนี้เรายังมีลุ้นในเรื่องใหญ่ๆ หลายเรื่อง และหวังว่าบรรดานักเตะจะมุ่งมั่นอยู่กับเรื่องนั้นนะ" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิกตัว 11 แข้งฟอร์มเผ็ดพรีเมียร์ลีกวีก 37
    ศึก พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 37 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 ผู้เล่นฟอร์มเจ๋งจากวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน จะมีชื่อใครกันบ้าง...
  • เพลย์ออฟครั้งแรก! หงส์-เรือ-ปืน อาจต้องเล่นนัด 39 ตัดสินโควต้าชปล.
    การแย่งโควต้า ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้อาจจะไม่จบแค่นัดที่ 38 เท่านั้น เพราะกฎของพรีเมียร์ลีก ระบุชัดเจนว่า ถ้าหากทีม 2 ทีม มีสถิติทุกอย่างเท่ากันหมด จะต้องจัดเกมเพลย์ออฟพิเศษขึ้นมาหนึ่งนัด เพื่อตัดสินหาผู้ชนะที่ชัดเจนต่อไป
  • นิด้าโพลเผยแฟนบอลไทยชอบเมืองทองที่1-ลีกผู้ดีเชียร์ผีแดง
    ''นิด้าโพล'' เผยผลสำรวจแฟนบอลลีกผู้ดีเชียร์ ''แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด'' มากที่สุด ขณะที่ไทยลีก ''เอสซีจี เมืองทอง'' ได้รับความนิยมอันดับ 1 ร้อยละ 33.29 ซึ่งได้รับคะแนนความนิยมสูงขึ้นตามลำดับในช่วง 3 ปีหลังด้วย
  • ฟุตบอลคือเพื่อน! ชัยนาทเผยชิรูด์,โอบาเมย็อง,ซูม่าส่งเสื้อประมูลช่วย"คิว"
    เพจอย่างเป็นทางการของ ชัยนาท ฮอร์นบิล "CHAINAT Football Club" เชิญชวนแฟนบอลร่วมประมูลเสื้อ 3 ผู้เล่นชั้นนำของโลก ทั้ง เคิร์ท ซูม่า เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสจาก อาร์เซน่อล และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือเป็นค่ารักษาพยาบาลของ "เจ้าคิว" ณัฐพงษ์ ขจรมาลี นายทวารของทีมที่ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »