ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี-สิงห์ตาตั้ง!ชุดขาวตั้งค่าตัวฮาเมส64ล้านป.

ผี-สิงห์ตาตั้ง!ชุดขาวตั้งค่าตัวฮาเมส64ล้านป.

Posted 16/05/2017 by siamsport

 

"มาร์ก้า" กระพือข่าว เรอัล มาดริด ตั้งค่าตัวย้ายทีมของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวโคลอมเบีย ไว้สูงถึง 64 ล้านปอนด์ ท่ามกลางข่าวลือว่า เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องคว้านักเตะไปร่วมทัพ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตั้งค่าตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกทีมชาติโคลอมเบีย ไว้มหาศาลถึง 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) จากการรายงานของ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่เล็งอาศัยช่องทางที่นักเตะต้องการลงสนามมากกว่านี้ หยิบยื่นตำแหน่งตัวจริงให้พิจารณา เนื่องจากยากมากที่เขาจะเป็นแข้งตัวหลักภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ได้

ล่าสุด "มาร์ก้า" ตีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าตัวอดีตดาวเตะเอฟซี ปอร์โต้ และ อาแอส โมนาโก ไว้สูงถึง 64 ล้านปอนด์ และคาดว่า "ปีศาจแดง" มีภาษีดีกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่จะได้ตัวนักเตะไปครอบครอง

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ทุ่ม 71 ล้านปอนด์ (ราว 3,195 ล้านบาท) คว้า ฮาเมส ที่ถูกจับภาพว่า โบกมืออำลาแฟนบอล "โลส บลังโกส" หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในนัดถล่ม เซบีย่า 4-1 มาจาก โมนาโก ปี 2014 เพราะฉะนั้นจึงไม่มีทางที่พวกเขาจะยอมให้นักเตะย้ายออกจากทีมในราคาถูกๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดเงื่อนไขสำคัญที่ "ฮาเมส" จะเซ็นผี หลังมีภาพคล้ายอำลาแฟนราชัน
    ฮาเมส โรดริเกซ แกนรุกทีมชาติโคลอมเบีย ถูกจับภาพได้ว่า โบกมืออำลาแฟนๆ ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังโดนเปลี่ยนตัวออกเกม ลา ลีกา ที่ เรอัล มาดริด ชนะ เซบีย่า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนที่ ดอน บาลอน สื่อดังเมืองกระทิง รายงานเจ้าตัวพร้อมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีเงื่อนไขหนึ่งข้อที่สำคัญมากต่อการตัดสินใจขั้นสุดท้าย
  • 62เกม!ชุดขาวยิงรวมทุกถ้วยติดต่อกันแซงพี่เสือ
    เรอัล มาดริด ทำสถิติอีกครั้งด้วยการเป็นทีมแรกจาก 5 ลีกใหญ่ในยุโรปที่ทำประตูรวมทุกถ้วย 62 นัดรวด แซงหน้า บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยทำไว้ 61 นัด หลัง "โลส บลังโกส" ทุบ เซบีย่า แบบยับเยิน 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บ้างว่าไม่แฟร์-บ้างว่าเจ้าเล่ห์!ดูอีกครั้งฟรีคิกนาโช่
    เป็นประเด็นให้พูดถึงอย่างกว้างขวางกับประตูขึ้นนำ 1-0 ของเรอัล มาดริด เมื่อได้ฟรีคิกจากจังหวะที่ ดาเนียล คาร์รีโซ่ กองหลังเซบีย่าไปหวด มาร์โก อาเซนซิโอ ล้มลงและเป็น นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่ฉวยโอกาสผู้เล่นเซบีย่ายังไม่ทันได้ตั้งกำแพงและไม่ได้มายืนบังบอลปั่นโค้งด้วยขวาเข้าประตูไป ก่อนที่สุดท้ายเรอัล มาดริด จะเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบวถล่มเซบีย่า 4-1 ซึ่งมีการมองหลายมุม บ้างว่าเป็นความเจ้าเล่ห์ของนาโช่เหมือนที่เธียรี่ อองรี เคยทำมาหลายหน บ้างว่าไม่แฟร์กับเซบีย่าที่ต้องมาเสียประตูแบบนี้...แฟนๆSiamsport มองประตูนี้ยังไง??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »