ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขำๆ!คอนเต้ฉุนคอสต้าไม่หยิบเค้กมาฝาก

ขำๆ!คอนเต้ฉุนคอสต้าไม่หยิบเค้กมาฝาก

Posted 16/05/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ฉุนขาด ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง ไม่ยอมหยิบเค้กช็อคโกแลตมาฝาก หลังดาวเตะสเปนแอบย่องไปฉกของกินในห้องแถลงข่าวระหว่างเกมที่ "สิงห์บลูส์" เฉือน วัตฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บอกควรคิดถึงกันบ้าง และการได้ทานอะไรหวานๆ น่าจะช่วยได้เยอะ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวติดตลกเมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาโมโห ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่งของทีม เป็นอย่างมาก หลังจากที่นักเตะไม่ยอมเอาเค้กช็อคโกแลตมาฝากในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ วัตฟอร์ด 4-3 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ คอสต้า ถูกถอดจากตัวจริงเพื่อพักไว้สำหรับนัดชิงชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ กับ อาร์เซน่อล ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ และในช่วงพักครึ่งเขาก็แอบไปฉกของกินมาจากห้องแถลงข่าว

ดาวยิงทีมชาติสเปน แอบหยิบส้มมาลูกหนึ่งก่อนกลับมายังซุ้มม้านั่งสำรองข้างสนาม แต่ คอนเต้ อยากได้ของหวานอย่างอื่นมากกว่า และเล่นมุขว่าเขาไม่พอใจอย่างยิ่งที่ คอสต้า ไม่ยอมเอาของกินมาฝากด้วย

"เขามาหยิบอะไรไป?" กุนซือชาวอิตาลีถามผู้สื่อข่าวตอนที่รู้ว่า คอสต้า ได้แอบแวะมาที่ห้องแถลงข่าวในระหว่างเกม

"มันสำคัญ แล้ว...เค้กช็อคโกแลตล่ะ? สำหรับเรื่องนี้ผมโมโหเขามาก เขาต้องคิดสิว่าควรที่จะแบ่งเค้กช็อคโกแลตให้กับผมบ้าง ผมมีปัญหาในระหว่างเกม การได้กินเค้กหรือช็อคโกแลตมันน่าจะช่วยได้ คราวหน้าผมจะบอกให้เขาคิดถึงผมบ้างและเอามาแบ่งกัน" คอนเต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้-พอชนำทัพโผยอดกุนซือพรีเมียร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมเชลซีรั้งตำแหน่งเต็งจ๋าที่จะคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีกตามคาดจากการเปิดโผหกนายใหญ่ที่ได้ลุ้นชิงตำแหน่งเมื่อ 15 พ.ค.
  • 3แข้งสิงห์-ไก่นำลุ้นนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่ง เชลซี ที่เพิ่งเบิ้ลสองรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) นำทัพแข้งเชลซีอย่างเอแด็น อาซาร์ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ติดโผเข้าชิงนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016/17

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »