ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลอยากซบผีหากต้องลาชุดขาว

เบลอยากซบผีหากต้องลาชุดขาว

Posted 17/05/2017 by siamsport

 

ดิอาริโอโกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารเจ้าหนึ่ง เผย แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ต้องการไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า เชลซี ถ้าหากจำเป็นต้องลา "ราชันชุดขาว" จริงๆ โดยเชื่อกันว่า เรอัล เริ่มหมดความอดทนในตัว เบล แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แจ้งกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรว่า ต้องย้ายทีมโดยเล็งโยกไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า เชลซี ตามรายงานของ ปิ๊ป เอสตราด้า นักข่าวของ ดิอาริโอโกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารรายหนึ่ง

เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เบล เพิ่งต่อสัญญายาวกับทีมจนถึงปี 2022 โดยที่มันทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีไปแล้วถึง 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าเจ้าตัวอาจจะอยู่กับทีมไปอีกนาน

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ เบล ก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักจนลือกันว่า เรอัล ไม่คิดที่จะใช้งานเขาอีกต่อไปแล้ว แถมช่วงซัมเมอร์นี้มันยังมีโอกาสสูงที่ "ราชันชุดขาว" จะทุ่มเงินคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี หรือ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วนด้วย

เป็นที่เชื่อว่าถึงแม้ เบล จะไม่อยากย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ถ้าสโมสรจัดการตะเพิดเขาแล้วนั้น เขาก็คงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยอมรับมัน และหากจำเป็นต้องย้ายทีม เขาก็อยากไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าไปซบ เชลซี หรือการกลับไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

"เอเยนต์ของนักเตะเริ่มทำการเจรจากับทีมในอังกฤษแล้ว หลังจากที่ไม่พอใจปฏิกิริยาของสโมสรที่มีต่ออาการบาดเจ็บของเขา" เอสตราด้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้กลิ่นอะไรมา?บ่อนผู้ดีปิดรับแทง ฮาเมส ย้ายซบผีแดง
    สาวก "ปีศาจแดง" ที่ลุ้นให้ ฮาเมส โรดริเกซ ย้ายมาบัญชาการแดนกลางทีมรักมีโอกาสสมหวัง หลังล่าสุด "แลดโบร้กส์" ได้กลิ่นบางอย่างตัดสินใจปิดรับแทงว่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จะโยกมาสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว
  • ผี-สิงห์ตาตั้ง!ชุดขาวตั้งค่าตัวฮาเมส64ล้านป.
    "มาร์ก้า" กระพือข่าว เรอัล มาดริด ตั้งค่าตัวย้ายทีมของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวโคลอมเบีย ไว้สูงถึง 64 ล้านปอนด์ ท่ามกลางข่าวลือว่า เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องคว้านักเตะไปร่วมทัพ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ
  • เปิดเงื่อนไขสำคัญที่ "ฮาเมส" จะเซ็นผี หลังมีภาพคล้ายอำลาแฟนราชัน
    ฮาเมส โรดริเกซ แกนรุกทีมชาติโคลอมเบีย ถูกจับภาพได้ว่า โบกมืออำลาแฟนๆ ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังโดนเปลี่ยนตัวออกเกม ลา ลีกา ที่ เรอัล มาดริด ชนะ เซบีย่า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนที่ ดอน บาลอน สื่อดังเมืองกระทิง รายงานเจ้าตัวพร้อมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีเงื่อนไขหนึ่งข้อที่สำคัญมากต่อการตัดสินใจขั้นสุดท้าย
  • 62เกม!ชุดขาวยิงรวมทุกถ้วยติดต่อกันแซงพี่เสือ
    เรอัล มาดริด ทำสถิติอีกครั้งด้วยการเป็นทีมแรกจาก 5 ลีกใหญ่ในยุโรปที่ทำประตูรวมทุกถ้วย 62 นัดรวด แซงหน้า บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยทำไว้ 61 นัด หลัง "โลส บลังโกส" ทุบ เซบีย่า แบบยับเยิน 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »