ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์คาลินิชยันไม่ได้ติดต่อโรม่าเรื่องย้ายทีม

เอเยนต์คาลินิชยันไม่ได้ติดต่อโรม่าเรื่องย้ายทีม

Posted 19/05/2017 by siamsport

นายหน้าของ นิโกล่า คาลินิช กองหนัาตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า เผย ไม่ได้ติดต่อกับ อาแอส โรม่า เรื่องย้ายทีมของแข้งชาวโครเอเชีย และไม่รู้เรื่องกระแสข่าวลือของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" เลยซักนิด หลังมีข่าวว่านักเตะส่อโยกซบถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ช่วงซัมเมอร์นี้

โทมิสลาฟ เออร์เซ็ก เอเยนต์ของ นิโกล่า คาลินิช หัวหอกคนสำคัญของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนไม่ได้มีการติดต่อกับ อาแอส โรม่า คู่แข่งร่วมลีก เรื่องย้ายทีมของนักเตะในความดูแลแต่อย่างใด

ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย วัย 29 ปี เนื้อหอมสุดๆ หลังจากยิงไป 20 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งในประเทศจีนเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คาลินิชตกเป็นข่าวอาจย้ายออกจากถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ในช่วงหน้าร้อน โดยมีทัพ "จัลโลรอสซี่" เป็นจุดหมายปลายทางต่อไป

เออร์เซ็ก เผยว่า "เอาตรงๆ เลยคือ ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับข่าวลือกับโรม่าเลย ผมไม่ได้มีการติดต่อใดๆ กับผู้บริหารของ โรม่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยเมกา!ต๊อตติกำลังชั่งใจซบไมอามี่
    อนาคตของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม อาแอส โรม่า ยังคงน่าลุ้นน่าติดตาม โดยล่าสุดมีข่าวกำลังชั่งใจย้ายไปค้าแข้งที่ สหรัฐฯ กับ ไมอามี่ เอฟซี
  • หมาป่าดุขย้ำม้าลาย3-1ลุ้นสคูเด็ตโต้2เกมสุดท้าย
    แชมป์สูคูเด็ตโต้ปีนี้ยังต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้าย หลัง "หมาป่ากรุงโรม" งัดฟอร์มเฉียบเปิด โอลิมปิโก ไล่ต้อนเอาชนะแชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่พักตัวหลักเกือบยกทีม 3-1 ส่งผลให้ โรม่า มีเพิ่มเป็น 81 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูงยูเวนตุสที่มี 85 คะแนน แค่4แต้มเท่านั้น โดยเหลืออีกสองเกมสุดท้าย ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เซอร์ไพรส์!มาร์คิซิโอมีชื่อเยือนโรม่า
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยูเวนตุส มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมที่จะบุกไปดวล อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายก็ตาม ส่วน ซามี่ เคดิร่า อดช่วยทีมแน่นอน
  • หมาป่าไร้เชโก้!เฝ้าถิ่นเดิมพันดวลม้าลายยื้อแย่งสคูเด็ตโต้
    ศึกกัลโช่ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ต้องชนะเท่านั้นเพื่อยื้อถ้วยสคูเด็ตโต้ เกมนี้ขาด เอดิน เชโก้ บาดเจ็บ จัดการส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี สู้ยื้อแชมป์ทีมเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ขอแค่เสมอพวกเขาจะผงาดคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 33 ทันที่ มี คู่หู อาร์เจนไตน์ ดีบาล่า-อิกวาอิน พร้อมพังตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »