ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่มีเม้ม!ชาบีเชียร์ยูเว่ซิวแชมป์ชปล.

ไม่มีเม้ม!ชาบีเชียร์ยูเว่ซิวแชมป์ชปล.

Posted 19/05/2017 by siamsport

ชาบี ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า ระบุชัด เอาใจช่วย ยูเวนตุส ในการดวลกับ เรอัล มาดริด นัดชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แจงตนอยากให้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในรายการนี้บ้าง

ชาบี อดีตยอดกองกลางของ บาร์เซโลน่า เผยว่า ตนอยากเห็น ยูเวนตุส เป็นฝ่ายคว้าชัยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะดวลกับ เรอัล มาดริด ณ สังเวียนแข้ง มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

 ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 37 ปี เคยคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาแล้วถึง 4 สมัยกับ บาร์ซ่า โดยครั้งล่าสุดที่ได้ในปี 2015 นั้น เป็นการเอาชนะ ยูเวนตุส 3-1 ในเกมรอบชิงฯ แต่ครั้งนี้เจ้าตัวอยากเห็น "ม้าลาย" ทำได้สำเร็จบ้าง เพราะ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเว่ ยังไม่เคยสัมผัสกับตำแหน่งแชมป์ยุโรป

 "ผมคิดว่า ยูเวนตุส จะซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอยากให้พวกเขาทำได้เพื่อ จิจี้ บุฟฟ่อน ถ้าเขาได้แชมป์ มันก็จะเป็นครั้งแรกสำหรับเขาที่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมองว่า มันเป็นเกมที่ทั้งสองทีมมีโอกาสพอๆ กัน แต่ผมอยากให้ ยูเวนตุส คว้าแชมป์เพื่อ บุฟฟ่อน" ชาบี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งในลีกกาตาร์กับ อัล ซาดด์ กล่าวกับนักข่าวในงานเปิดตัวสนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามที่จะใช้ในศึก เวิลด์ คัพ 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กยูเว่ลั่น! เปล่ามีเอี่ยวแก๊งมาเฟีย
    อันเดรีย อัญเญลลี่ ปธ. ยูเวนตุส ประกาศชัด สโมสรไม่มีเอี่ยวกับกลุ่มมาเฟียใดๆ หลังจากที่มีคนบอกว่า "เบียงโคเนรี่" มอบตั๋วปีให้กลุ่มกองเชียร์พันธุ์โหด ก่อนที่กลุ่มนั้นจะเอาไปขายหาเงิน ชี้ ถึงแม้ตนจะเคยพบกับตัวแทนของกลุ่มแฟนบอลสุดฮาร์ดคอร์ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องตั๋วแต่อย่างใด
  • ชัดเจน!โครสลั่นไม่สนหวนซบบาเยิร์น
    โทนี่ โครส ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่สนที่จะหวนกลับไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมแย้มอยากอยู่รับใช้ "ราชันชุดขาว" แบบยาวๆ หลายปี
  • ทายกัน!ใครคือ2คนในโลกที่คว้าแชมป์มากกว่าอัลเวส
    ต้องต่อตู้เพิ่ม! ดานี่ อัลเวส แบ็กจอมบุก ยูเวนตุส ทำสถิติซิวแชมป์ระดับสโมสรมาประดับบารมีเป็นรายการที่ 32 ในชีวิตค้าแข้ง หลังช่วย "ม้าลาย" อัด ลาซิโอ ซิวแชมป์ โคปปา อิตาเลีย โดยสถิติดังกล่าวเท่ากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่ยังเป็นรอง แม็กซ์เวลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ที่คว้าได้ 36 และ 35 รายการ ตามลำดับ
  • อินซากี้เซ็งลาซิโอไม่มีดวงแพ้ยูเว่ชิงถ้วยโคปปา
    ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชลาซิโอ ผิดหวังทีมแพ้ ยูเวนตุส 2-0 เกมรอบชิงฯ โคปปา อิตาเลีย วันพุธที่ผ่านมา เหตุมีโอกาสก่อนจากลูกยิงแฉลบมือไปชนเสา แถมเล่นไปเล่นมายังเสีย มาร์โก ปาโรโล่ กับ สเตฟาน เดอ ฟราย จากอาการเดี้ยงอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »