ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มีโน่นำแข้งหงส์ย่ำราตรีหลังซิวตั๋วลุยชปล.

ฟีร์มีโน่นำแข้งหงส์ย่ำราตรีหลังซิวตั๋วลุยชปล.

Posted 23/05/2017 by siamsport

บรรยากาศในแคมป์ ลิเวอร์พูล เวลานี้มีแต่ความครื้นเครง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกชาวแซมบ้า นำขบวนแข้งร่วมสังกัดสังสรรค์ในคลับแบบสุดเฮฮา หลังบรรลุภารกิจนำ "หงส์แดง" ตีตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสำเร็จ

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และนักเตะ ลิเวอร์พูล นัดหมายกับออกเที่ยวไนท์คลับกันแบบสนุกสนานเต็มเหนี่ยว หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และจบเป็นอันดับ 4 ของตาราง พร้อมคว้าโควต้าเข้าร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

สตาร์แนวรุกชาวแซมบ้า ที่ควงคู่มากับ ลาริสซ่า เปไรร่า ภรรยาสุดเลิฟ โพสต์คลิปให้เห็นบรรยากาศภายในคลับ ซึ่งขุนพล "หงส์แดง" อาทิ คูตินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ลูคัส เลว่า และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ รวมถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ต่างอยู่ในอารมณ์ครื้นเครง ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้สิทธิ์เป็นทีมวางในการจับสลากประกบคู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เนื่องจากมีค่าสัมประสิทธิ์สูงสุด  5 อันดับแรก ร่วมกับ เซบีย่า, นาโปลี หรือ โรม่า, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ดินาโม เคียฟ ส่งผลให้จะไม่ต้องเจอกับแชมป์จากลีกอื่นๆ อาทิ สกอตแลนด์, นอร์เวย์ และ กรีซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮา!สื่อชู 23 เรื่องไม่ควรทำในพรีเมียร์ฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เสนอแนะ 23 เรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นในการแข่งฤดูกาล 2017-18
  • หงส์-ไก่ซีด!ส่อเจองานแข็งโป๊กรอบแบ่งกลุ่มชปล.
    เหนื่อยหนักชัวร์! สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล ส่อต้องทำให้กับการเผชิญงานหินในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อจะมีชื่ออยู่ในโถ 3 ส่งผลให้มีโอกาสต้องร่วมกลุ่มกับบรรดาโคตรทีมแห่งโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน อาทิ "ราชันชุดขาว", "บาร์ซ่า" และ "เสือใต้" ด้าน เชลซี เป็นทีมวางในโถ 1 ส่วน แมนฯ ซิตี้ จะอยู่ในโถ 2 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ในโถเดียวกับคู่ปรับร่วมเมือง หากซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก สำเร็จ
  • รวม 11 แข้งเจ๋งนัดส่งท้ายพรีเมียร์ลีก 16/17
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2016/17 แล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 นักเตะฟอร์มดีในเกมส่งท้ายลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาให้ติดตามกัน ใครจะติดทัพกันบ้าง....
  • "อย่ามาแตะตั๋วกู !" 6 ประเด็นหลังหงส์ถล่มโบโร่ 3-0 ลิ่วชปล.
    "มาริโน่" แฟนหงส์แดงพันธุ์ฮาร์ดคอร์ แสดงทรรศนะเฉียบๆ หลังเกมเดิมพันโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ลิเวอร์พูลเอาชนะมิดเดิลสโบรห์ไปขาดลอย 3-0 โดยเจาะประเด็นไปที่เกมในแอนฟิลด์ได้อย่างน่าสนใจ โดยมีเนื้อหาดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »