ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยู่หรือไป? มิเกลเปรยอาจคุมโต๊ะเล็กไทยนัดสุดท้าย

อยู่หรือไป? มิเกลเปรยอาจคุมโต๊ะเล็กไทยนัดสุดท้าย

Posted 25/05/2017 by goal.com

 

เฮดโค้ชโต๊ะเล็กชาวสเปน เปรยอาจคุมทีมชาติไทยเป็นเกมนัดสุดท้าย ในแมตช์ชิงอันดับ 3 กับ อุซเบกิสถาน

มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย เผยเกมนัดชิงอันดับ 3 กับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-20 อาจเป็นเกมสั่งลาของตนในการทำหน้าที่เฮดโค้ชโต๊ะเล็กช้างศึก

กุนซือชาวสเปน เข้ามารับงานต่อจาก วิกเตอร์ เฮอร์มานส์ ฝากผลงานด้วยพาทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก 2016, แชมป์อาเซียน 1 สมัย และกำลังจะหมดสัญญา ในเดือน มิ.ย. ซึ่ง มิเกล ได้รับข้อเสนอจากหลายๆทีม ทั้งระดับทีมชาติและสโมสร และขอพิจารณาข้อเสนอทั้งหมดหลังจบทัวร์นาเมนต์

โดย มิเกล โรดริโก ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม แพ้ อิหร่าน 5-7 ว่า "อันดับแรก ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ อิหร่าน แต่ผมไม่แน่ใจว่าอิหร่านสมควรชนะหรือเปล่าในเกมนี้ เพราะเราเล่นได้ดีกว่า เราทำได้ดีกว่า และเราน่าจะเป็นผู้ชนะ"

"แต่อย่างที่ทุกคนเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราไม่ใช่พวกขี้แพ้ชวนตี และไม่อยากพูดถึงเรื่องการตัดสิน ในหลายๆจังหวะที่มีผลกระทบต่อทีมเรา สิ่งที่ผมอยากพูดคือ นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่มหัศจรรย์ในชีวิตการเป็นโค้ชของผม อย่างไรก็ดี เราต้องเรียนรู้เรื่องการควบคุมอารมณ์ ทั้งตัวนักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์"

"ส่วนอนาคตของผม เกมนัดชิงอันดับ 3 อาจเป็นแมตช์สุดท้าย ในการคุมทีมชาติไทยของผมก็ได้ ใครจะไปรู้ หลังจบทัวร์นามเนต์ ผมคงต้องพูดคุยรายละเอียดเรื่องนี้อีกที เรายังมีเกมนัดชิงอันดับ 3 รออยู่ และผมอยากพาทีมชนะ"

"ผมอยากบอกแฟนๆชาวไทยทุกคนว่า ผมดีใจที่ได้มาทำหน้าที่เฮดโค้ชในประเทศที่มีความมหัศจรรย์ ทั้งทาง วัฒนธรรม, ประเพณี และผู้คน รวมถึงแฟนๆฟุตซอลของไทยก็ยอดเยี่ยมมากๆ หากวันหนึ่งผมต้องจากทีนี่ ไปคุมทีมอื่น ขอให้รู้ไว้เลยว่า ผมจะไม่มีวันลืมประเทศไทยอย่างแน่นอน"

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี ยู-20 ฟุตซอล แชมเปียนชิพ 2017 นัดชิงอันดับ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติ อุซเบกิสถาน แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 19.30น. ที่สนาม บางกอก ฟุตซอล อารีนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กิเลน''แรงกิ้งขยับลง1ขั้นรั้งอันดับ9เอเชีย
    ''กิเลนผยอง''อันดับเอเชียร่วง 1 ขั้น มาอยู่ที่ 9 ของทวีป นอกจากนี้แรงกิ้งโลกตกมา 14 ขั้น อยู่ที่ 177 ของโลก หลังจากปราชัยมา 4 เกมติดต่อกันทั้งในถ้วยเอเชียและไทยลีก
  • แมนมากซูเปอร์ตี๋! มิน่า 14 ปี ติดธงยาว
    "ซุปเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จอมหนึบวัย 35 ปีสังกัดสุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 35 ขุนพลช้างศึกของกุนซือคนใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ออกมาเผยความรู้สึกหลังได้รับโอกาสติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ว่า ขอบคุณที่ทุกคนยังเชื่อมั่นในตัวผม ที่ผ่านมาผมก็พูดเสมอไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบไหน? หากทีมชาติไทยเรียก ผมก็จะมาร่วมทัพทันที เพราะมันคือความภูมิใจและเป็นเกียรติยศในการเล่นฟุตบอลที่หาที่ไหนไม่ได้
  • เขาคือใคร? แข้ง "ช้างศึก" ที่พิชิตใจโค้ช 11 คนใน 14 ปี ไม่มีหลุด
    หลัง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหม่ป้ายแดงทีมชาติไทย ชาว เซอร์เบียประกาศรายชื่อทีมชาติไทย 35 ราย เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2018 กลุ่ม บี นัดที่ไทยจะพบกับ ยูเออี ในวันที่ 13 มิ.ย.60 ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และ บุกไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสสถาน ในวันที่ 6 มิ.ย.60
  • โดนก่อนแล้วไง! โต๊ะเล็กยู-20ไทยรัวอัฟกันฯ8-1ควงอิรักลิ่ว
    แข้งโต๊ะเล็กยู-20ไทยสู้ไม่ถอยหลังเจอทีเด็ดอัฟกานิสถานนำไปก่อน 1-0 หลังจากนั้นรวมพลังรัวแซงเอาชนะไปได้อย่างสุดมันส์ 8-1 มี12แต้มเต็ม ทะลุรอบ8ทีมสุดท้ายในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017 เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »