ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีเมสซี่-โด้ต้องมา!คนอิหร่านฮือฮาเจอคนหน้าคล้ายแข้งดัง

มีเมสซี่-โด้ต้องมา!คนอิหร่านฮือฮาเจอคนหน้าคล้ายแข้งดัง

Posted 27/05/2017 by siamsport

ฮือฮากลางคูหาเลือกตั้งประธานาธิบดีอิหร่านเมื่อมีชาวอิหร่านหน้าคล้าย"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" โผล่มาเลือกตั้งทำเอาคนที่มาใช้สิทธิ์แห่ถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึกกันยกใหญ่

หนุ่มรายนี้มีนามว่า เรซ่า อาลิเรซ่า ลู (Reza Alireza Lou) แต่งตัวสวมสูทและเซตผมตามแบบฉบับที่โรนัลโด้แต่งตัวออกงานเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งประธานาธิดีอิหร่านที่กรุงเตหะราน โดยสื่อดังอย่าง AFP ยังยกให้มีหน้าละม้ายคล้ายดาวเตะเรอัล มาดริดมาก

ก่อนหน้านี้ ริซา เปเรสเตส (Reza Parastesh) นักศึกษาชาวอิหร่าน ก็สร้างความแตกตื่นให้กับประเทศอิหร่านมาแล้วหลังหน้าตาคล้าย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะบาร์เซโลน่าเป็นอย่างมาก ถึงขั้นเคยโดนตำรวจเชิญตัวไปโรงพักชั่วคราว หลังจากที่ความเป็นคนหน้าเหมือนของเขา ทำให้เมืองในอิหร่านต้องวุ่นวาย เพราะมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเจ็บอดช่วยอุรุกวัยอุ่นไอร์แลนด์-อิตาลี
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าตัวเก่ง จะอดลงเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย ในเกมอุ่นเครื่องพบ ไอร์แลนด์ และ อิตาลี ต้นเดือนมิถุนายนนี้ หลังนักเตะมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าจากการซ้อมกับ "บาร์ซ่า" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • กล้าทำปะละ!โอ้รู้วิธีชนะโด้-เมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    สมฉายาเกรียนตัวพ่อ! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง นีซ บอกรู้แล้ววิธีเอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ในการแย่ง บัลลงดอร์ มาครอง คือต้องฆ่าทั้งคู่ให้หายไปจากโลกใบนี้เท่านั้น
  • ผีสะดุ้ง!บัลเบร์เด้เหล่ฉุดเอร์เรร่าร่วมทัพบาร์ซ่า
    ลือหึ่ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลน่า จ้องคว้า อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เป็นนักเตะใหม่รายแรกที่เขาจะเซ็นสัญญาด้วย
  • บาร์ซ่าหนุนเมสซี่หลังศาลสั่งจำคุกคดีเลี่ยงภาษี
    ไม่มีวันทิ้งกัน! บาร์เซโลน่า ยืนยันพร้อมยืนหยัดเคียงข้างและให้การหนุนหลัง ลิโอเนล เมสซี่, และคุณพ่อของเจ้าตัว หลังศาลสูงสุดเมืองกระทิงดุ ตัดสินจำคุกทั้งคู่ 21 เดือน และ 15 เดือนตามลำดับ จากข้อหาเลี่ยงภาษีระหว่างปี 2007-09 แต่ทั้งคู่ไม่ต้องไปนอนในห้องขัง เหตุลงโทษไม่ถึง 2 ปี และไม่เคยทำความผิดมาก่อนตามกฎหมายของสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »