ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กอล์ฟ,ซิสโก้ร่วมทัพใหญ่กิเลนไปญี่ปุ่น-โค้ชแบนยันทำเต็มที่

กอล์ฟ,ซิสโก้ร่วมทัพใหญ่กิเลนไปญี่ปุ่น-โค้ชแบนยันทำเต็มที่

Posted 27/05/2017 by siamsport

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับยังไม่ตัดสินใจเรื่องตัวผู้เล่น รอดูความพร้อมของทุกคนก่อนลุยญี่ปุ่น ยันจัดทัพคนที่พร้อมสุดลงสนาม ส่วนการเดินทางไปหนนี้มีชื่อของ ซิสโก้ ฆีเมเนซ และ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร สองกองหน้าของทีมที่ก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บร่วมทัพไปด้วยนั้น ทาง "โค้ชแบน" ไม่การันตีเช่นกันว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่

ความเคลื่อนไหวของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูง ศึกโตโยต้า ไทยลีก 1 ที่มีคิวต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการไปเยือนคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ นัดที่สอง วันอังคารที่ 30 พ.ค. ที่สนามโทโดโรกิ แอธเลติก สเตเดี้ยม หลังจากที่นัดแรกนั้น "กิเลนผยอง" เปิดบ้านพ่ายมาก่อน 1-3 ทำให้นัดที่สองหากหวังจะเข้ารอบจะต้องบุกไปเอาชนะให้ได้ด้วยสกอร์ 3-0 เป็นอย่างน้อย

ล่าสุด ทัพ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกเดินทางจากดอนเมือง มุ่งสู่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ในเวลา 11.00 น. ของวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. ด้วยเที่ยวบิน XJ 606 โดยรายชื่อนักเตะที่เดินทางไปทั้งหมด 24 คนประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธีราทร บุญมาทัน, นาโออากิ อาโอยามะ, ซิสโก้ ฆีเมเนซ, ธีรศิลป์ แดงดา, รัชพล นาวันโน, ฮี โฮ, สุพรรณ ทองสงค์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ทริสตอง โด, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์, มงคล ทศไกร, อดิศร พรหมรักษ์, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ประสิทธิ์ ผดุงโชค, เซลิโอ ซานโตส, พิทักษ์ กุลสุวรรณ, วัฒนา พลายนุ่ม, สรวิทย์ พานทอง, พุทธิพงษ์ พรมลี, ทาโร ประสารการ, อนุวัฒน์ เพียรแก้ว, อดิศักดิ์ ไกรษร

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ได้กล่าวถึงการเดินทางไปทำศึกกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในครั้งนี้ว่า "ในเรื่องของตัวผู้เล่นยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะจัดทัพเช่นไร เนื่องจากจะต้องดูสภาพร่างกายผู้เล่นว่าใครยังมีอาการล้ามากน้อยแค่ไหน และใครพร้อมจะลงเล่น 100 เปอร์เซ็นต์ในเกมวันนั้น อย่างไรก็ตาม เราคงจะต้องคำนึงถึงเรื่องของการจัดทัพในเกมถัดไปหลังกลับจากญี่ปุ่นที่จะให้มีผลกระทบน้อยที่สุดด้วย เพราะว่าเรามีเกมสำคัญไทยลีกที่จะพบกับสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 2 มิ.ย. รออยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้น จะพยายามทำให้ดีที่สุด เราเองก็ยังหวังลึกๆ ว่าจะทำผลงานได้ดี"

"โค้ชแบน" ยังกล่าวอีกว่า "ตอนนี้นักเตะของเราก็ดูจะยิ้มแย้มแจ่มใส และคลายความเครียดลงไปไม่น้อย ซึ่งดูได้จากการฝึกซ้อมที่ทุกคนดูมีความสนุกไม่เครียด ผมคิดว่าทุกคนคลายความกดดันได้บ้าง เรื่องผลการแข่งขันจากนัดที่แล้ว ซึ่งมันไม่เป็นไปตามหวัง ซึ่งเราทุกคนก็พยายามให้กำลังใจกันแล้วกันมาโดยตลอดอยู่แล้ว"

ขณะเดียวกัน ในการเดินทางไปเยือนทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่นั้น ตามรายชื่อปรากฏว่ามีชื่อของ ชีสโก้ ฆีเมเนซ และ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร สองกองหน้าของทีมที่ก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บร่วมทัพไปด้วยนั้น ทาง "โค้ชแบน" ได้กล่าวว่า "แม้จะมีชื่อของทั้งสองรายก็ไม่ได้การันตีว่าทั้งสองรายจะพร้อมลงสนามหรือไม่ จริงแล้วในการเดินทางไปญี่ปุ่นหนนี้ เราได้เซตเอาไว้แต่แรกแล้วต้องการให้นักเตะเดินทางไปทั้งทีม โดยเฉพาะบรรดาดาวรุ่งของทีม ที่เราหวังให้พวกเขาได้ไปรับประสบการณ์ต่างแดนด้วย ไม่ว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ก็ตาม เพื่อที่จะเป็นโบนัสให้กับทุกคนที่ทำงานหนักมาด้วยกัน"

สุดท้าย กุนซือใหญ่ของทัพกิเลนผยอง ได้กล่าวของคุณสาวกแฟนบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า "ต้องขอบคุณแฟนบอลเมืองทองที่ยังคงให้กำลังใจตนเองและนักเตะรวมถึงขอบคุณผู้บริหารที่ยังไว้วางใจ และขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจในเกมนี้ด้วย รวมถึงขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับเราในฐานะตัวแทนสโมสรจากเมืองไทยด้วย เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »