ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรคว้าเกอิต้า50ล้านป.

หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรคว้าเกอิต้า50ล้านป.

Posted 28/05/2017 by siamsport

สื่ออังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง นาบี เกอิต้า กองกลาง ไลป์ซิก มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ส่งผลให้จะกลายเป็นสถิติใหม่ของสโมสร หลังเคยจ่ายมากสุดตอนซื้อ แอนดี้ แคร์โรลล์ 38 ล้านปอนด์ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว

ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุบสถิติสโมสรในการคว้าตัว นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติกีนี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้น่าจะมีค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) หาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ต้องการดึงไปเสริมทัพสู้ศึกฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ สถิติค่าตัวซื้อนักเตะสูงสุดของ ลิเวอร์พูล คือตอนคว้า แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,710 ล้านบาท) เมื่อปี 2011

ทั้งนี้ "หงส์แดง" มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับเอเยนต์ของ เกอิต้า เนื่องจากเป็นเอเยนต์คนเดียวกับ ซาดิโอ มาเน่ และแม้ว่า ไลป์ซิก เคยยืนกรานไม่ต้องการปล่อยนักเตะสำคัญออกจากทีม แต่จำนวนเงิน 50 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้รองแชมป์ บุนเดสลีกา เปลี่ยนใจได้ไม่ยาก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชานคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้เฮส่งท้ายซีซั่น หลัง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เบียร์ ซิวลูกยิงยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก จากจังหวะโอเวอร์เฮดคิกในเกมชนะ วัตฟอร์ด ขณะที่เจ้าตัวชี้เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว
  • ติเต้บอกคูตินโญ่เหมาะเล่นกับบาร์ซ่า
    ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล ออกมาหนุนหลัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้าของลิเวอร์พูล น่าจะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ตามที่มีข่าว เพราะมั่นใจว่าจะคู่ที่เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะบทบาทตัวปั้นเกมแบบ อีวาน ราคิติช และ อันเดรียส อิเนียสต้า
  • เจิดเชื่อแข้งชั้นยอดอยากร่วมงานคล็อปป์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้งชั้นยอดต่างอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" และจะช่วยดึงดูดนักเตะเป้าหมายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ บอกตอนนี้สโมสรมีความก้าวหน้าในทุกด้าน และโครงการสำหรับอนาคตก็น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง
  • หงส์จ้องสอยกลางดาวรุ่งซาเกร็บช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล อยากกระชาก อันเต้ โคริช กองกลางอนาคตไกลของ ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นต่อเนื่อง แม้แข้งชาวโครแอตจะยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »