ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮัดเดอร์สฟิลด์แม่นโทษดับเร้ดดิ้ง4-3ตีตั๋วขึ้นพรีเมียร์ลีกในรอบ45ปี

ฮัดเดอร์สฟิลด์แม่นโทษดับเร้ดดิ้ง4-3ตีตั๋วขึ้นพรีเมียร์ลีกในรอบ45ปี

Posted 30/05/2017 by siamsport

 

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ได้เลื่อนชั้นขึ้น พรีเมียร์ลีก ต่อจาก นิวคาสเซิ่ล และไบรท์ตัน หลังต้องออกแรงเหนื่อยดวลจุดโทษเอาชนะ เร้ดดิ้ง 4-3 หลังทั้งคู่เสมอกันในเวลา 90 นาที 0-0 ในเกม แชมเปี้ยนชิพ เพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา และนับเป็นหนแรกในรอบ 45 ปี ที่ได้เลื่อนชั้นขึ้นลีกสูงสุดก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปัจจุบัน

ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2560

ฮัดเดอร์สฟิลด์ 0 - เร้ดดิ้ง 0

                                    (ต่อเวลาพิเศษ เสมอกัน 0-0, ฮัดเดอร์ฟิลด์ ชนะจุดโทษ 4-3)

        สนาม : เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน อังกฤษ

         ฮัดเดอร์สฟิลด์ เจอกับ เร้ดดิ้ง เกมในครึ่งแรกไป 5 นาที แอรอน มอย เปิดลูกฟรีคิกเข้าไปให้ ไมเคิ่ล เฮเฟเล่ โหม่งจ่อๆ แต่หลุดออกทางขวา

         นาทีที่ 10 ฮัดเดอร์สฟิลด์มีโอกาส เมื่อ ทอมมี่ สมิธ จ่ายบอลให้ เอลีอาส คาชุงกา ยิงด้วยเท้าซ้ายจากทางซ้ายระยะ 6 หลา แต่หลุดออกไปทางซ้าย

         นาทีที่ 11 เร้ดดิ้งได้ลุ้น ยานน์ เคอร์มอร์แกนท์ โหม่งบอลไปให้ ลูอิส แกรบบอน ยิงจากทางขวาแต่หลุดออกทางขวา

         เกมโดยรวมทางเร้ดดิ้งมีโอกาสมากกว่า และนาทีที่ 38 แดนนี่ วิลเลี่ยมส์ เปิดบอลให้ โจอี้ย์ ฟาน เดน เบิร์ก ยิงด้วยเท้าซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษแต่เหินออกไป และจบลงครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

         ครึ่งหลังเร้ดดิ้งบุกหนักกว่าเดิม นาทีที่ 54 โจอีย์ ฟาน เดน เบิร์ก เปิดบอลเข้าไปให้ ยานน์ เคอร์มอร์แกนท์ ยิงด้วยเท้าขวาจากทางซ้ายในเขตโทษแต่หลุดออกไป

         นาทีที่ 60 คริส กุนเทอร์ เปิดลูกฟรีคิกเข้าไป ยานน์ เคอร์มอร์แกนท์ ยิงด้วยเท้าขวาจากทางซ้ายแต่หลุดออกไปทางขวา

         นาทีที่ 64 ฮัดเดอร์สฟิลด์เปลี่ยนเอา คอลลิน ควอเนอร์ ลงไปแทน เอลีอาส คาชุงกา ส่วนเร้ดดิ้งเปลี่ยนเอา จอร์แดน โอบีตา ลงไปแทน โจอีย์ ฟาน เดน เบิร์ก

         นาทีที่ 69 ฮัดเดอร์สฟิลด์มีโอกาส เมื่อ แอรอน มอย ยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษแต่โดนบล็อก

         หลังจากนั้นทั้งสองทีมมีโอกาสจะทำประตูแต่ก็พลาด รวมทั้งนาทีที่ 80 เร้ดดิ้งได้ลูกเตะมุมเข้าไป แต่เฮเฟเลโหม่งพลาด และจบลงเสมอกันไป 0-0 ต้องเล่นต่อเวลาพิเศษ 30 นาที เพื่อหาทีมชนะ

         ช่วงต่อเวลาพิเศษ เร้ดดิ้งเร่งเกมเข้าใส่ฮัดเดอร์สฟิลด์ แต่ทางฮัดเดอร์สฟิลด์อาศัยการสวนกลับสร้างความกดดันต่อแนวรับของเร้ดดิ้งได้อย่างมาก

         นาที 98 ฮัดเดอร์สฟิลด์เปลี่นเอา เคซี่ย์ พาลเมอร์ ลงไปแทน ไอเซอาห์ บราวน์  ส่วนเร้ดดิ้งส่ง เลียม เคลลี่ ลงไปแทน จอห์น สวิฟท์

         นาทีที่ 101 เร้ดดิ้งได้ลุ้นเม่อ เลียม เคลลี่ จ่ายบอลให้ เกเร็ธ แม็คคลีน ยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบ แต่หลุดออกทางขวา และนาทีที่ 106 เกเร็ธ แม็คคลีน ยิงด้วยเท้าซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ แต่หลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย และจบลงครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

         ครึ่งหลัง ทางเร้ดดิ้งก็เร่งเกมสู้เหมือนเดิมมีโอกาสเข้าไปกดดันต่อแนวรับของฮัดเดอร์สฟิลด์ จากนั้นนาทีที่ 111 เร้ดดิ้งมีลุ้นเมื่อ ยานน์ เคอร์มอร์แกนท์ ไหลบอลให้กับ เกเรธ แม็คคลีนี่ย์ แต่เป็นการล้ำหน้าเสียก่อน

         นาทีที่ 116 ฮัดเดอร์สฟิลด์ได้ลุ้นเมื่อ เคซี่ย์ พาลเมอร์ เปิดบอลจากทางขวาเข้าไปในเขตโทษ นาห์กี เวลล์ แตะแล้วยิงระยะ 10 หลาแต่หลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นฮัดเดอร์สฟิลด์บุกเข้าไปแต่ก็พลาด ก่อนจะจบลงเสมอกันอยู่ 0-0 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน

         ผลปรากฎว่า ฮัดเดอร์ฟิลด์ ยิงได้แม่นยำกว่าเอาชนะ เร้ดดิ้ง ไปได้ 4-3 คว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีกได้เป็นทีมสุดท้ายต่อจาก นิวคาสเซิ่ล และไบรท์ตันที่ได้เลื่อนชั้นอัตโนมัติไปก่อนหน้านี้แล้ว


        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         ฮัดเดอร์สฟิลด์ : แดนนี วอร์ด,  ทอมมี่ สมิธ, ไมเคิ่ล เฮเฟเล, คริสโตเฟอร์ ชินเดอร์, คริส เลิฟ, โจนาธาน ฮ็อกก์, แอรอน มอย, เอลีอรส คาชุงกา, ไอเซอาห์ บราวน์, ราจีฟ ฟาน ลา ปาร์รา, นาห์กี เวลล์ส

         เร้ดดิ้ง :  อาลี อัล ฮับซี, ติอาโก้ อีโลรี, เลียม มัวร์, โจอี้ย์ ฟาน เดน เบิร์ก,คริส กุนเทอร์, จอร์จ อีแวนส์, แดนนี่ วิลเลี่ยมส์, ไทเลอร์ แบล็คเกตต์,จอห์น สวีฟท์, ยานน์ แคร์มอร์แกนท์, ลูอิส แกร็บแบน

 ทำเนียบแชมป์เพลย์ออฟ เลื่อนชั้น ของลีกแชมเปี้ยนชิพ

         2005 : เวสต์แฮม

         2006 : วัตฟอร์ด

         2007 : ดาร์บี้ เคาน์ตี้

         2008 : ฮัลล์ ซิตี้

         2009 : เบิร์นลี่ย์

         2010 : แบล็คพูล

         2011 : สวอนซี

         2012 : เวสต์แฮม

         2013 : คริสตัล พาเลซ

         2014 : ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

         2015 : นอริช ซิตี้

         2016 : ฮัลล์ ซิตี้

         2017 : ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก
  • สกายตีเรือถกฉกจอมหนึบเบนฟิก้าแพงเป็นสถิติโลก
    แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ได้ลุ้นกันแบบยาวๆ เมื่อ "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" เจรจากับ เบนฟิก้า เรื่องขอซื้อ เอแดร์สัน จอมหนึบชาวบราซิล ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 45 ล้านปอนด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • งูใหญ่ยันผีสนใจคว้าตัวเปริซิชจริง
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้บริหารอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ อีวาน เปริซิช สตาร์โครแอต ของพวกเขาจริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ เผยต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น และไม่มีนักเตะคนไหนขายได้-ขายไม่ได้ แต่ก่อนอื่นต้องรอให้ได้โค้ชคนใหม่ก่อน
  • ตำนาน!คนดังโลกลูกหนังแห่สดุดีต๊อตติ
    คนในวงการฟุตบอลหลายคนร่วมกันสดุดี ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิง โรม่า หลังเจ้าตัวต้องบอกลาทีมที่อยู่มานาน อาทิเช่น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งชื่นชม ต๊อตติ ที่จงรักภักดีกับทีมสุดๆ และ เซร์คิโอ รามอส ที่มั่นใจว่าดาวเตะชาวอิตาเลียนจะได้รับการจดจำในฐานะหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »