ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : รายที่ 8! เทโรแยกทาง "โค้ชอุทัย" หลังจบเลกแรก

OFFICIAL : รายที่ 8! เทโรแยกทาง "โค้ชอุทัย" หลังจบเลกแรก

Posted 03/06/2017 by goal.com

 

มังกรไฟ แยกทางกับ โค้ชอุทัย หล้งจบช่วงเลกแรก โตโยต้า ไทยลีก

บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 10 โตโยต้าไทยลีก ประกาศแยกทางกับ อุทัย บุญเหมาะ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน พ้นจ่กตำแหน่ง หลังจบการแข่งขันเลกแรก

โค้ชทัย เข้ามารับงานกุนซือต่อจาก สุรพงษ์ คงเทพ 17 นัด ชนะ 6 เสมอ5 และแพ้ไป6 นัด เก็บได้ 23 คะแนน โยเกมสุดท้าย พา มังกรไฟ บุกไปแพ้ สุโขทัยเอฟซี 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"ทางสโมสร ขอขอบคุณโค้ชอุทัย ที่ทุ่มเทเวลาทำงานในการคุมทีมทีผ่านมา โดยทางสโมสร โปลิศ เทโร จะทำการประกาศชื่อของกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ต่อไป" แถลงการณ์จากสโมสร

นับเป็นกุนซือไทยลีก รายที่ 8 ที่แยกทางกับทีม ต่อจาก ดุสิต เฉลิมแสน, สมชาย มากมูล, เฉลิมวุฒิ สง่าพล, แซร์โจ ฟารีอาส, ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย, วรวุธ ศรีมะฆะ และ เจสัน วิธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลดล็อก!กิเลนอัดกว่าง4-2ทะยานขึ้นฝูงส่งท้ายเลกแรก
    หนึ่งในเกมสุดเข้มข้นในซีซั่นนี้ เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้าน ชนะ เชียงราย 4-2 แบบสุดตื่นเต้น โดย "ธีราทร" และ "วานเดอร์ หลุยซ์" โดนไล่ออกทั้งคู่ ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 ส่งให้เมืองทอง แซงหน้าบุรีรัมย์ ขึ้นเป็นแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรก ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่าฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-2 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดรายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ต...
  • สถิติฟ้อง!เมืองทองผูกปีเปิด'เอสซีจี'บดเชียงรายทุกนัด
    โกล เปิดสถิติพบว่า กิเลนผยอง ผูกปีเปิดบ้านชนะ กว่างโซ้งมหาภัย ทุกนัด ก่อนเผชิญหน้ากันในโตโยต้า ไทยลีก ค่ำวันนี้
  • ไม่เข้าขาโค้ชตุ้ม!อาร์มี่ประกาศโละสตาฟฟ์ยกเซ็ต
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำการยกเลิกสัญญาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชออกจากทีม 4 รายรวด ทั้ง วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์, อนุกูล กันยายน, ชาตรี กรบัณฑิต และ อ.ไพฑูรย์ สาเหตุก็คือทั้งหมดทำงานไม่เข้าขากับ "โค้ชตุ้ม" รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ พร้อมกันนั้นยังได้ทาบทาม เคย์ ลังกาวงศ์ และ สราวุธ คำบัว เข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่แล้ว
  • 10 ข้อ! รู้จัก ''อัสซัมเซา'' หอกใหม่แซมบ้ากู้วิกฤติกิเลนผยอง
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ''เลอันโดร อัสซัมเซา'' กองหน้าบราซิเลียน เข้ามาสู่ทีม เพื่อช่วยเพิ่มมิติในแนวรุก โดยเจ้าตัวถือว่าคร่ำหวอดในเวทีบอลไทยมาพอสมควร แต่ก่อนที่แฟนๆจะได้เห็นเขาในสีเสื้อของกิเลนผยอง ไปรู้จักเขาอย่างรวดเร็วกับ 10 ข้อที่ Siamsport สรุปมาให้เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »