ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 629 วันที่รอคอย! รัชพลปลื้มปลดล็อคซัดดับเชียงราย

629 วันที่รอคอย! รัชพลปลื้มปลดล็อคซัดดับเชียงราย

Posted 03/06/2017 by goal.com

มิดฟิลด์ตัวเก๋าสุดปลื้มหลังกลับมาทำประตูได้อีกครั้งในรอบ 629 วันและเป็นประตูแรกในสีเสื้อกิเลน

รัชพล นาวันโน กองกลางวัย 31 ปี ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังกลับมายิงประตูได้อีกครั้งในรอบ2ปีในเกมเปิดบ้านเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา และไม่ลืมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน

นอกจากจะเป็นประตูแรกในสีเสื้อ กิเลนผยอง ยังพาทีมหยุดพ่ายแพ้รวดไว้ที่ 6 นัด ที่สำคัญเจ้าตัวกลับมายิงประตูได้อีกครั้งในรอบ 629 วัน โดยครั้งล่าสุดต้องย้อนกลับไปสมัยค้าแข้งกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เปิดบ้านเอาชนะ โอสถสภาเอ็ม-150 (ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี) ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 12 กันยายน 2558

“เรื่องยิงประตูได้ในเกมนี้ ก็รู้สึกดีใจที่ทำประตูแรกให้กับเมืองทองได้ ซึ่งถือว่าโชคดีมากๆ ที่เราไปอยู่ตรงนั้น เพราะครั้งล่าสุดที่ยิงประตูได้ก็ต้องย้อนกลับเกือบสองปีสมัยเล่นให้กับชัยนาทแต่ก็ขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ส่วนช่วย”รัชพล กล่าว

“จริงๆแล้วชัยชนะที่เราได้ มันช่วยคลายความกดดันให้กับเพื่อนร่วมทีมได้มาก และตัวผมเองให้มีกำลังใจ และช่วยกันทำผลงานให้ดีกว่านี้

“ก่อนเกมยังไงเราต้องบุกอยู่แล้วในเกมนี้ เพื่อที่จะคว้าสามแต้มสำคัญ ให้เราได้กลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง” กองกลางวัย 31 ปีกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ในเลกที่สอง ในวันที่ 16 มิถุนายน 2560 ที่สนามทุ่งทะเลหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »