ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกU23โล่ง! อิสระเผย พีฬาวัช เจ็บไม่หนักหลังชวดซ้อมวันแรก

ช้างศึกU23โล่ง! อิสระเผย พีฬาวัช เจ็บไม่หนักหลังชวดซ้อมวันแรก

Posted 04/06/2017 by goal.com

 

มือขวาโค้ชโย่ง ยืนยัน กองหลังดาวรุ่งปราสาทสายฟ้าจะกลับมาลงเล่นกับทีมได้อีกสามวัน หลังมีอาการบาดเจ็บชวดซ้อมวันแรก

อิสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของ พีฬาวัช อรรคธรรม ปราการหลังดาวรุ่ง จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าไม่หนักอย่างที่คิดหลังไม่สามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้ในช่วงเย็นวันที่ 3 มิถุนายน

ช้างศึก U23 ปี อยู่ในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมที่ บุรีรัมย์ เทรนนิ่ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อลุยศึกกระชับมิตรกับ ทีมชาติอิรัก U23 และ สโมสรชลบุรี เอฟซี ล่าสุดทาง อิสระ ศรีทะโร ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“วันนี้เราก็ให้เด็กๆซ้อมบอลเคลื่อนที่การเข้าทำให้เขาได้รู้แท็คติกในช่วงที่เราขะอยู่ฝึกซ้อมที่นี้ และ เราจะลองเล่นแท็คติกใหม่ๆในเกมอุ่นเคริ่องกับชลบุรี”

“ตอนนี้นักเตะภายในทีมที่ผมมองตอนนี้อยู่ที่ 70 เปอร์เซ็นเพราะหลายคนเขาได้พักมาและอีกสองคนจากเชียงรายที่เพิ่งผ่านเกมมาเมื่อวาน เราก็พยายามซ้อมให้เพราะสมกับสภาพนักเตะ”

“แต่วันนี้เรามีนักเตะบาดเจ็บอย่าง พีฬาวัช อรรคธรรม จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า คาดว่าหลังจบเกมกับชลบุรี(5 มิ.ย.) เขาน่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง และ ย้า สิทธิโชค ภาโส ที่ยังไม่เดินทางมาร่วมกับทีมส่วนคนอื่นนั้นไม่มีปัญญาครับ”

สำหรับนักเตะชุดอายุไม่เกิน 23ปี มีคิวอุ่นเครื่องฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง ทีมชาติอิรัก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และ ชลบุรี เอฟซี ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน 2560 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 629 วันที่รอคอย! รัชพลปลื้มปลดล็อคซัดดับเชียงราย
    มิดฟิลด์ตัวเก๋าสุดปลื้มหลังกลับมาทำประตูได้อีกครั้งในรอบ 629 วันและเป็นประตูแรกในสีเสื้อกิเลน
  • รุ่งรัฐคัมแบ็ค!ช้างศึกซ้อมเข้มวันที่5ก่อนตัดตัว
    ปีกซ้ายจากราชบุรีหายเจ็บกลับมาแล้วในการฝึกซ้อมวันที่ 5 ก่อนทำการประกาศตัดตัววันที่ 3 มิถุนายนนี้
  • OFFICIAL : รายที่ 8! เทโรแยกทาง "โค้ชอุทัย" หลังจบเลกแรก
    มังกรไฟ แยกทางกับ โค้ชอุทัย หล้งจบช่วงเลกแรก โตโยต้า ไทยลีกบีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 10 โตโยต้าไทยลีก ประกาศแยกทางกับ อุทัย บุญเหมาะ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน พ้นจ่กตำแหน่ง หลังจบการแข่งขันเลกแรก
  • ปลดล็อก!กิเลนอัดกว่าง4-2ทะยานขึ้นฝูงส่งท้ายเลกแรก
    หนึ่งในเกมสุดเข้มข้นในซีซั่นนี้ เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้าน ชนะ เชียงราย 4-2 แบบสุดตื่นเต้น โดย "ธีราทร" และ "วานเดอร์ หลุยซ์" โดนไล่ออกทั้งคู่ ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 ส่งให้เมืองทอง แซงหน้าบุรีรัมย์ ขึ้นเป็นแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรก ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่าฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-2 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดรายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »