ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยัน!ไม่คิดปล่อย อเล็กซิส,โอซิล

เวนเกอร์ยัน!ไม่คิดปล่อย อเล็กซิส,โอซิล

Posted 04/06/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ไม่มีแผนโละ อเล็กซิส ซานเชซ หรือ เมซุต โอซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมลั่นตนจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมมีสภาพแข็งแกร่ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนไม่มีแผนที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ยอดดาวยิงชาวชิเลียน และ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

อเล็กซิส และ โอซิล ต่างก็เหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น และถ้ายังไม่สามารถตกลงต่อสัญญากันได้ พวกเขาก็จะสามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าแบบไร้ค่าตัวตามกฎบอสแมนได้ทันทีเมื่อถึงเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งอาจจะทำให้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องยอมขายพวกเขาก่อนที่จะเสียทั้งคู่ไปแบบฟรีๆ

 อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ซึ่งเพิ่งต่อสัญญากับทีมไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ประกาศชัดว่า ตนจะไม่ทำอะไรก็ตามที่จะทำให้ทีมมีสภาพอ่อนแอลง หลังห่างเหินจากตำแหน่งแชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 2004

กุนซือชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังว่า "สิ่งที่สำคัญเป็นอันดับแรกในช่วงซัมเมอร์นี้คือการที่พวกเขาจะอยู่กับทีมต่อไป และหวังว่าเราจะต่อสัญญากับพวกเขาได้ คุณจะทำให้สโมสรต้องอ่อนแอลง และทำให้ทีมอ่อนแอลงไม่ได้ คุณอยากทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น นอกจากว่าคุณจะหานักเตะที่มีศักยภาพแบบเดียวกันเจอ และถ้าหากพวกเขาอยากย้ายทีม"

 "ในตอนนี้ผมเชื่อว่าเรายังไม่เจอกับเรื่องแบบนั้น เรากำลังมุ่งมั่นอยู่กับการทำให้ทีมยังอยู่ด้วยกัน และดูว่าเราจะเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมในจุดไหนได้บ้าง เมื่อคุณเซ็นสัญญากับทีมไหนแล้วนั้น คุณก็จะมุ่งมั่นอยู่กับการทำผลงานให้ดีที่สุดจนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของสัญญา ผมคงต้องถามเลยว่า -ทำไมพวกเขาถึงไม่อยากทำผลงานให้ดีที่สุดกัน ?-"

"สิ่งที่นักเตะทุกคนให้ความสนใจคือการได้ลงเล่นบ่อยๆ และทำผลงานให้ดี และพวกเขาจะยิ่งรู้สึกแบบนี้มากขึ้นอีก เมื่อใกล้หมดสัญญา ถ้าคุณเป็นผู้ชนะ คุณก็ต้องอยากชนะเกมที่คุณกำลังเล่นอยู่" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »