ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : เสริมต่อเนื่อง! ไทยฮอนด้าคว้าสองดาวรุ่งฉลามชล

OFFICIAL : เสริมต่อเนื่อง! ไทยฮอนด้าคว้าสองดาวรุ่งฉลามชล

Posted 04/06/2017 by goal.com

 

อินทรีอัคนี เสริมทัพต่อเนื่องรายวัน ล่าสุดคว้าสองดาวรุ่งจาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมในเลกสอง

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี คว้าตัว เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์ และ ฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ สองนักเตะดาวรุ่งดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย จาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมในช่วงเลกสอง โดยมี มนนเทพ พรประภา ประธานสโมสร ร่วมเปิดตัว 2 แข้งใหม่

เหมันต์ และ ฤทธิเดช เป็นสองผู้เล่นเยาวชนผลผลิตจาก ชลบุรี เอฟซี แต่ยังไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ ก่อนที่จะถูก ไทยฮอนด้า ดึงมาเสริมทัพเป็นรายที่ 5-6 ต่อจาก กุสตาโว ดา ซิลวา, บารมี ลิ้มวัฒนะ, ปฏิภาณ อุ่นอบ และ โรนินโญ่

สำหรับ เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 22 ปี เคยติดทีมชาติชุด ยู-21 และผานการค้าแข้งกับ พานทอง เอฟซี, ศรีราชา เอฟซี, บางกอก เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี ในปีล่าสุด ทางด้านฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ วัย 20 ปี เคยมีดีกรีเป็นเยาวชนทีมชาติ ชุดยู-19 เคยลงเล่นให้กับ ศรีราชา เอฟซี, พานทอง เอฟซี และกลับมาอยู่กับชลบุรี เอฟซี สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งปีกซ้าย, ปีกขวา และกองหน้าตัวเป้า

ส่วนทัพอินทรีอัคนี ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเข้าแคมป์เก็บตัว ที่จังหวัดระยอง เพื่อเร่งฟื้นฟูร่างกายให้มีความฟิต พร้อมที่จะกลับมาลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก เลกที่2 ที่จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »