ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรเมดีใจขึ้นมือ1โลกรับยังมีการบ้านหนักรออยู่เพียบ

โปรเมดีใจขึ้นมือ1โลกรับยังมีการบ้านหนักรออยู่เพียบ

Posted 05/06/2017 by siamsport

 

"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล เผยรู้สึกดีใจที่ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลกสำเร็จในที่สุด แต่สิ่งสำคัญมากกว่าก็คือการรักษาผลงานให้ดีต่อไป รับยังมีการบ้านอีกมากรออยู่

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลกคนใหม่ เปิดเผยขณะพักผ่อนที่บ้านในประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิ.ย.ว่า "รู้สึกดีใจ และภูมิใจที่ตัวเองทำให้คนไทยมีความสุขได้อีกครั้ง แต่ยังคงอะไรอีกมากให้ต้องทำ แม้ว่าส่วนตัวจะไม่ได้คิดถึงเรื่องอันดับโลกอะไรก็ตาม"

โปรเม กล่าวต่ออีกว่า "สำหรับก้าวต่อไปของ เม คงจะเล่นกอล์ฟด้วยความสุขเช่นนี้ต่อไป และจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ยอมรับว่ามีการบ้านอีกมากที่จะต้องทำ โดยเฉพาะการค้นหาแชมป์แรกในปีนี้"

สำหรับในสัปดาห์นี้ โปรเม จะเดินทางไปแข่งในรายการ มานูไลฟ์ แอลพีจีเอ คลาสสิค ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ(59.5 ล้านบาท) ที่สนาม วิสเซิ่ลแบร์ส กอล์ฟคลับ เมือง แคมบริดจ์ รัฐออนตาริโอ ประเทศ แคนาดา ระหว่างวันที่ 8-11 มิ.ย.นี้ โดยเมื่อปีที่แล้ว โปรเม จบที่อันดับ 5 ร่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 เรื่องน่ารู้ของ "โปรเม" นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของโลก
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล สามารถสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟสาวคนแรกของไทยที่ก้าวขึ้นไปครองบัลลังก์มือ 1 ของโลก โดยจะทำการประกาศอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้
  • กระหึ่ม! "โปรเม" ขึ้นมือ1ของโลกแน่นอนแล้ว
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กจากไทย จะกลายเป็นโปรมือ 1 ของโลกชัวร์แล้ว หลังคนที่มีโอกาสลุ้นแย่งตำแหน่งกับเธออย่าง ริว โซ ยอน ไม่ติด 3 อันดับแรกของรายการ ช็อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก จนชวดสิทธิ์ดังกล่าว
  • "เมย์"ฮึดแซงสาวยุ่น2-1ลิ่วชน"แน๊ต"รอบ8ขนไก่เอสซีจี
    "รัชนก" โชว์ฟอร์มเก๋าฮึดตบเฉือนชนะ "ซายากะ ทากาฮาชิ" มือ 57 โลกแดนปลาดิบ หวุดหวิด 2-1 เกม ทะลุ 8 คนเข้าชน "ณิชชาอร" ที่ไล่ต้อนนักตบแดนอิเหนากระจาย 2-0 เกม ในศึกขนไก่เอสซีจี ไทยแลนด์
  • เผยคลิปวินาทีไทเกอร์หมดสภาพโดนตำรวจจับ
    เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองจูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ เปิดเผยคลิปวินาทีที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน โดนจับข้อหาเมาแล้วขับในช่วงรุ่งเช้าวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »