ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปยิ้ม!ฟานไดค์อยากซบหงส์

เดอะค็อปยิ้ม!ฟานไดค์อยากซบหงส์

Posted 06/06/2017 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน อยากย้ายไปซบตัก ลิเวอร์พูล มากที่สุด เพราะชื่นชอบนิสัยและสไตล์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" มากๆ

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอ์พูล มากที่สุด ถึงแม้เขาจะตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ด้วยก็ตาม จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ฟาน ไดค์ ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักภายหลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยที่ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี คือ 3 ทีมที่ให้ความจริงจังในการล่าตัวเขามากที่สุด โดยเชื่อกันว่าเขาจะมีค่าตัวสูงสุดๆ ด้วย

ทั้งนี้ ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ต่างก็เคยเจรจากับ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงเรื่องขอซื้อ ฟาน ไดค์ และล่าสุดเป็น "หงส์แดง" ที่ได้รับข่าวดีหลังจากที่ฟาน ไดค์ อยากไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ มากที่สุด เพราะเขาชื่นชอบเสน่ห์และความกระตือรือร้นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มากๆ

ถึงแม้ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ ทั้งนั้น แต่ เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่าตอนนี้ทีมของ คล็อปป์ คุยกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงเรื่องค่าตัวแล้ว หลังจากที่รู้ว่า ฟาน ไดค์ ตัดสินใจอย่างนั้น โดยยอดทีมของย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ก็พร้อมที่จะให้ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เท่ากับที่ แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะจ่ายเพื่อแข้งวัย 25 ปีด้วย

ขณะเดียวกัน ฟาน ไดค์ ก็อาจจะได้รับสัญญาที่จะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลย ซึ่งหากเขาได้ย้ายทีมด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์จริง เขาก็จะกลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทำลายสถิติเดิมที่ ดาวิด ลุยซ์ เคยทำเอาไว้ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ตอนย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »