ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อเก่ง!เรือยัดออปชั่นทีมแรกซื้ออูนาลกลับ

เผื่อเก่ง!เรือยัดออปชั่นทีมแรกซื้ออูนาลกลับ

Posted 07/06/2017 by siamsport

 

เอเยนต์ของ เอเนส อูนาล หัวหอกดาวรุ่งชาวตุรกีของบียาร์เรอัล เผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมขายนักเตะเพราะตกลงได้ว่าจะให้มีออปชั่นซื้อนักเตะกลับมา เอติฮัด สเตเดี้ยม ในราคาที่ตกลงกันไว้ในอนาคต เหตุเพราะ ซิตี้ ไม่อยากขาย แต่อยากให้ยืมตัวมากกว่า

บาตูร์ อัลติปามัค เอเยนต์ของ เอเนส อูนาล กองหน้ายังเติร์กของ บียาร์เรอัล ออกมาเผยว่าหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมขายนักเตะออกมาในราคา 13 ล้านปอนด์ (ราว 585 ล้านบาท) เพราะพวกเขายัดออปชั่นเป็นทีมแรกที่มีสิทธิซื้อนักเตะกลับในราคา 21.8 ล้านปอนด์ (ราว 980 ล้านบาท) เนื่องจากมองแล้วว่ามีศักยภาพที่จะพัฒนากลายเป็นดาวยิงชั้นนำได้ในอนาคต

กองหน้าทีมชาติตุรกีวัย 20 ปี ย้ายจาก บูร์ซาสปอร์ มาเล่นกับ ซิตี้ ปี 2015 แต่ไม่ได้โอกาสเล่นทีมชุดใหญ่ นอกจากเล่นแบบยืมตัวกับเกงค์ และ เอ็นเอซี เบรด้า แต่ที่ทำให้เขาได้ย้ายไปซบ "เรือดำน้ำเหลือง" เพราะงานกับ ทเวนเต้ ที่ยิงไป 18 ลูกจากเกมลีก 32 นัด และศักยภาพเช่นนี้เองทำให้แม้จะขายทิ้ง แต่ ซิตี้ ก็หยอดออปชั่นซื้อกลับเอาไว้ในสัญญาด้วย

เอเยนต์ของนักเตะกล่าวว่า "ผมบอกไม่ได้หรอกว่ามีทีมทีมไหนสนใจเอเนส อูนาล บ้าง แต่เราชอยส์เหลือ 2  ทีม ทีมหนึ่งจากสเปน และทีมหนึ่งจากเยอรมัน เราเลือกทีมจากสเปน เราอยากให้เอเนสเล่นให้บียาร์เรอัล เพราะพวกเขาเล่นระบบ 4-4-2 มานาน และนอกจากบาร์เซโลน่ากับเรอัล มาดริด แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่สู้ด้วยการครองบอล นี่เห็นเหตุผลที่เราตัดสินว่าบียาร์เรอัล เป็นทีมที่ดีที่สุด และทีมจากเยอรมันเศร้าหนักมาก พวกเขาอยากได้เอเนสจริงๆ"

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ขัดขวางเรา พวกเขาแค่ขอให้เราแจ้งสถานการณ์ให้พวกเขารู้เท่านั้น แรกเลยพวกเขาให้เอเนสย้ายทีมแบบยืมตัว แต่เราบอกไปว่าทีมที่อยากยืมนักเตะส่วนใหญ่จะเป็นทีมที่ไม่แข็งแกร่งนัก และมีปัญหาการเงิน ซิตี้ยอมตามนั้นแต่บอกเราว่า - เราเป็นทีมใหญ่ และจะขายเอเนสก็ต่อเมื่อเราได้ออปชั่นซื้อกลับ เราสามารถขายเขาในราคา 15 ล้านยูโร และซื้อกลับมาในราคา 25 ล้านยูโร"

"บียาร์เรอัลไม่อยากยืมตัวเขาเช่นเดียวกับโมนาโก อุตส่าห์บอกว่าจะไม่บอกว่าทีมไหน ผมเผลอหลุดชื่อไปทีมหนึ่ง ลีกฝรั่งเศสมันซับซ้อนกว่า และมันเสี่ยงกับเอเนสมากไป" เอเยนต์หัวหอกแดนไก่งวง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »