ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสหอม!6ทีมยักษ์ใหญ่รุมล่าตัวร่วมก๊วน

ฮาเมสหอม!6ทีมยักษ์ใหญ่รุมล่าตัวร่วมก๊วน

Posted 10/06/2017 by siamsport



ฮาเมส โรดริเกซ ดาวดังชาวโคลอมเบีย กลายเป็นแข้งเนื้อหอมประจำซัมเมอร์นี้ หลัง 6 สโมสรชั้นนำ ต่างวางเจ้าตัวเป็นเป้าหมายเสริมประสิทธิภาพแนวรุก สื่อยก "เปแอสเช" เป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสสมหวัง ขณะที่การหสนร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน มีความเป็นไปได้เล่นกัน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเดินหน้าคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สตาร์กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก โมนาโก มาซบ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,195 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม โรดริเกซ ที่จะอายุครบ 26 ปีในเดือนกรกฎาคมนี้ ต้องหลุดเป็นตัวเลือกรองและมีโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดภายใต้การคุมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวต้องการมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ "เปแอสเช" ที่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตกระชาก โรดริเกซ ไปเสริมแนวรุก ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสได้ตัวร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม การย้ายไปร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี ที่เคยร่วมงานกันในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในรัง "เสือใต้" ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาผีใช่มั้ย?โมราต้าแจ้งขออำลาชุดขาวแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้กับการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด เข้าไปทุกขณะ หลังจาก "มาร์ก้า" สื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า นักเตะได้แจ้งกับ "ราชันชุดขาว" แล้วว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์เซ็ง!อเซนซิโอยันไม่ทิ้งชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานนี้คงหมดลุ้น เมื่อล่าสุด มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังเห็น ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน
  • เมสซี่ประกาศชัดขอแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า ได้ใจสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" แบบเต็มร้อย หลังยืนยันว่าไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมเลย เพราะในหัวใจต้องการอยู่โชว์สกิลกับต้นสังกัดอันเป็นที่รัก และเล่นไปจนกระทั่งแขวนเกือกในสีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน"
  • เมสซี่จ่อต่อสัญญาบาร์ซ่าพร้อมค่าฉีกมหาศาล
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวจ่อต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด พร้อมมีค่าฉีกสัญญาถึง 400 ล้านยูโรเลยทีเดียว หลังปัจจุบันสตาร์อาร์เจนไตน์เหลือข้อผูกมัดในถิ่นคัมป์ นู จนถึงกลางปีหน้าเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »