ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์จ่อซิวกาบาเยโร่ร่วมทัพ

สิงห์บลูส์จ่อซิวกาบาเยโร่ร่วมทัพ

Posted 15/06/2017 by siamsport



สื่อดังระบุ "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อแล้วที่จะได้ตัว วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วน โดยตอนนี้ทั้งสองฝ่ายกำลังคุยกันอยู่

เชลซี สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ใกล้ที่จะได้ตัว วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพเต็มทีแล้ว ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นายทวารชาวอาร์เจนไตน์วัย 35 ปี เพิ่งแยกทางกับ "เรือใบสีฟ้า" หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งฤดูกาลดังกล่าว กาบาเยโร่ สามารถเบียด เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวทีมชาติชิลี ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงตั้งหลายนัด

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า "สิงห์บลูส์" จ่อแล้วที่จะได้ตัว กาบาเยโร่ มาร่วมก๊วน แม้เวลานี้ทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจากันอยู่ก็ตาม โดย เชลซี ต้องการให้ อดีตนายทวาร มาลาก้า เข้ามาเป็นตัวสำรองให้กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยอดนายด่านชาวเบลเยียม หลังจากที่ตัดสินปล่อย อัสเมียร์ เบโกวิช ไปให้กับ บอร์นมัธ เรียบร้อย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูทรรศนะบ่อนผู้ดียกใครเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก
    "แล็ดโบร๊กส์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 หลังประกาศโปรแกรมการแข่งขันออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจะเริ่มเปิดซีซั่นในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้
  • 5 ทีมที่ ฮาร์ท อาจไปเล่นหลังเอแดร์สันร่วมทัพเรือ
    โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ ที่ตอนนี้ยังคงไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการลอยแพเขาแน่นอน หลังจากที่คว้าตัว เอแดร์สัน โมราเอส นายทวารชาวบราซิเลียน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้
  • เผื่อเก่ง!เรือยัดออปชั่นทีมแรกซื้ออูนาลกลับ
    เอเยนต์ของ เอเนส อูนาล หัวหอกดาวรุ่งชาวตุรกีของบียาร์เรอัล เผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมขายนักเตะเพราะตกลงได้ว่าจะให้มีออปชั่นซื้อนักเตะกลับมา เอติฮัด สเตเดี้ยม ในราคาที่ตกลงกันไว้ในอนาคต เหตุเพราะ ซิตี้ ไม่อยากขาย แต่อยากให้ยืมตัวมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »