ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซเรียโน่เผยถึงโอกาสซิตี้สอยเมสซี่ร่วมก๊วน

โซเรียโน่เผยถึงโอกาสซิตี้สอยเมสซี่ร่วมก๊วน

Posted 16/06/2017 by siamsport



เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยแทบเป็นไปไม่ได้ที่ ซิตี้ หรือใครจะไปซื้อ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า เพราะ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ไม่น่าจะย้ายไปไหนแล้ว หลังจากอยู่กับ บาร์ซ่า มาตลอดชีวิต แต่แย้มว่าถ้าอิ่มตัวในคัมป์ นู ก็อาจย้ายไปเปิดโลกใหม่ที่จีน หรือ อเมริกา

ซิตี้ มีข่าวกับ ซูเปอร์สตาร์ 5 บัลลง ดอร์ วัย 29 ปีมาหลายครั้ง และตอนนี้ก็ไม่ใช่ข้อเว้น ทั้งการที่ทีมมี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายเก่าบาร์ซ่า คุมทัพใหญ่อยู่ แถม เมสซี่ก็ยังไม่เซ็นสัญญาใหม่ ทั้งที่มีการพูดคุยมายาวนานหลายเดือน แม้ปากบอกว่าอยากอยู่เล่นจนเลิกในคัมป์ นู

โซเรียโน่ กล่าวถึง เมสซี่ ที่เล่นให้ บาร์ซ่า 583 นัด ยิงไป 507 ลูก ว่า "ไม่นะ ผมไม่คิดแบบนั้น ผมรู้จักเมสซี่ดี ผมว่าเขาปักหลักกับบาร์เซโลน่าแล้ว และเขาอยู่บาร์เซโลน่ามาทั้งชีวิต แน่นอนว่าเราคิดว่าเขาจะเลิกเล่นกับบาร์เซโลน่า จากนั้นเขาอาจไปเล่นที่เมืองจีน หรือที่สหรัฐอเมริกา แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเขาจะอยู่บาร์เซโลน่า"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์จ่อซิวกาบาเยโร่ร่วมทัพ
    สื่อดังระบุ "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อแล้วที่จะได้ตัว วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วน โดยตอนนี้ทั้งสองฝ่ายกำลังคุยกันอยู่
  • ดูทรรศนะบ่อนผู้ดียกใครเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก
    "แล็ดโบร๊กส์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 หลังประกาศโปรแกรมการแข่งขันออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจะเริ่มเปิดซีซั่นในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้
  • 5 ทีมที่ ฮาร์ท อาจไปเล่นหลังเอแดร์สันร่วมทัพเรือ
    โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ ที่ตอนนี้ยังคงไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการลอยแพเขาแน่นอน หลังจากที่คว้าตัว เอแดร์สัน โมราเอส นายทวารชาวบราซิเลียน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »