ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดเบอร์เสื้อใหม่แข้งกิเลน-โค้ชแบนชี้4แข้งใหม่เติมเต็ม

เปิดเบอร์เสื้อใหม่แข้งกิเลน-โค้ชแบนชี้4แข้งใหม่เติมเต็ม

Posted 16/06/2017 by siamsport

 

ที่ห้องแถลงข่าวสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ทาง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว 4 นัดเตะอย่างเป็นทางการที่จะเข้ามาเสริมทัพในเลกสองประกอบด้วย 2 กองหน้า เลอันโดร อัสซัมเซา จากศรีสะเกษ เอฟซี กับ ''ปีโป้'' สิโรจน์ ฉัตรทอง จากอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และ 2 มิดฟิลด์ ''ปิง'' ทศววรรษ ลิ้มวรรณเสถียร จาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ ''กิต'' ประกิต ดีพร้อม จากชลบุรีเอฟซี โดยมีทาง ''เสี่ยเป้'' ​รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร และ ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกันเปิดตัวนรวมถึงคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร ท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนที่ร่วมเกาะติดข่าวอย่างแน่นห้องแถลง

"เสี่ยเป้" กล่าวถึงการเสริมทัพครั้งนี้ว่า​ "การที่เราสร้างผลงานที่ดีในช่วงที่ผ่านมา แต่เรายังมีช่องว่างอยู่ แต่เรามีเป้าหมายที่จะก้าวไปข้างหน้า ทำให้เราต้องยกระดับทีมให้ใหญ่ขึ้นในปีหน้า และเพื่อความหวังการไล่ล่าแชมป์ในปีนี้ ทำให้เป็นที่มาของเราเสริมทัพครั้งใหญ่ เพื่อไล่ล่าแชมป์และการเล่นฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการ"

"โค้ชแบน" เผยถึงการเสริมทัพว่า "เรามีผู้เล่นหลักเก่าๆ พยายามดันผู้เล่นดาวรุ่งเสริมเพื่อการพัฒนา เพื่อเป็นฐานในอนาคต แต่ว่าเมื่อเข้าสู่การแข่งขันเห็นว่าดาวรุ่งของเรายังมีช่องว่าเรื่องประสบการณ์ ทำให้เกิดปัญหาเรื่องตารางต้องเตะถี่ แต่ผมก็ไม่ได้มองมุมนี้ ก็พยายามแก้ปัญหา แต่เราก็มาเจอเรื่องของผู้เล่นเจ็บอีก ทำให้เรามีช่องโหว่เพิ่มขึ้น เมื่อเราเล่นเอเอฟซี ทำให้เห็นว่าเราต้องมีการเสริมทีมเพิ่มขึ้น เพื่อแข่งขันในปีหน้าและปีนี้ทั้งสามถ้วยเพื่อให้สมดุลที่สุด การได้ อัสซัมเซา, เฮแเบร์ตี้ และ ประกิต สามารถที่จะตอบโจทย์ได้ดีในแดนหน้า รวมถึงการมาของ ทศวรรษ  ก็จะมาเติมเต็มในส่วนขอมิดฟิดล์ตัวรับได้มากขึ้น จากนี้ก็คงอยู่ที่ตัวโค้ชแล้วที่จะปรับให้ลงตัว"

สำหรับเบอร์เสื้อ "ปีโป้" เลือกใช้เบอร์ 99, ประกิต ใช้เบอร์ 21, ทศวรรษ ใช้เบอร์ 8 และ อัสซัมเซา ใช้หมายเลข 77 โดยทั้งหมด รับมอบเสื้อจากคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกซ้อมเช้าคึกคักไร้"มุ้ย"ไปเช็กหลังที่รพ.
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการเก็บตัวที่แคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนที่จะลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ พบ ยูเออี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 สี
  • ช้างศึกปิดสนามอุ่นแซงท่าเรือ-"มุ้ย" วืด! ราเยวัชสั่งแพทย์ประกบ
    แฟน "ช้างศึก" ต้องลุ้น! เมื่อ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวหลักจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยังมีอาการเจ็บบริเวณแผ่นหลัง จนพลาดซ้อมกับเพื่อนๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 60 และมีข่าวเฮดโค้ช มิโลวาน ราเยวัช อาจตัดสินใจเอาชื่อออกจากโผ 24 คน โดยจะไม่เรียกใครเข้ามาเสริมอีก ขณะที่ทีมมีการอุ่นเครื่องแบบปิดสนามในช่วงเย็น ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทยแซง การท่าเรือ เอฟซี หวุดหวิด 2-1
  • ร่วงต่อเนื่อง!กิเลนรั้งอันดับ 16 เอเชียแม้หยุดสถิติแพ้รวด 6 นัด
    กิเลนผยองอันดับยังร่วงต่อเนื่อง ล่าสุดมาอยู่ที่ 16 เอเชีย แม้เพิ่งหยุดสถิติแพ้รวด 6 นัดได้สำเร็จ
  • ''ทศวรรษ'' เปิดตัวกิเลน เลือกใส่เบอร์ 8 เพราะกัปตันหงส์!
    ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยสัญญายืมตัวจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด จนจบปี 2017 และจะใส่เบอร์ 8 ในการคุมแดนกลางให้ทีม โดย ''เจ้าปิง''ยอมรับว่าตื่นเต้นไม่น้อย กับการได้ซบทีมใหญ่กับเป้าหมายที่สูงขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »