ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือหวังถอนทุนคืน100ล้านปอนด์ปล่อยแข้งส่วนเกิน

เรือหวังถอนทุนคืน100ล้านปอนด์ปล่อยแข้งส่วนเกิน

Posted 17/06/2017 by siamsport



เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์อังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดหวังว่าจะโกยรายรับเข้าสโมสรได้กว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการปล่อยขายนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ซึ่งคาดว่าจะมีอย่างน้อย 7 คนด้วยกัน

"เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าแผนการผ่าตัดทัพไปแล้ว โดยปล่อยฟรีนักเตะที่หมดสัญญาออกไปทั้ง ปาโบล ซาบาเลต้า, บาการี่ ซาญ่า, กาแอล กลิชี่, เฆซุส นาบาส และ วิลลี่ กาบาเยโร่ พร้อมกับจ่ายเงินลงตลาดไปแล้วเกือบ 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) ซื้อ 2 นักเตะใหม่อย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา จากโมนาโก และ เอแดร์สัน โมราเอส จากเบนฟิก้า

การผ่าตัดทีมของ แมนฯ ซิตี้ ยังจะไม่หยุดแค่นี้ โดย เดลี่ เมล ระบุว่าพวกเขากำลังคาดหวังถึงเงินรายได้ที่จะเข้าสโมสรร่วม 100 ล้านปอนด์ (ราว 4500 ล้านบาท) จากการเทขายนักเตะส่วนเกินอย่าง โนลีโต้, วิลฟรีด โบนี่, ซามีร์ นาสรี่, เอเลียกิม ม็องกาล่า, ฟาเบียน เดลฟ์, โจ ฮาร์ท และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ในรายของ อิเฮียนาโช่ แม้ตัวนักเตะเจะเผยเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าไม่มีแผนย้ายทีม แต่กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง เลสเตอร์ และ เวสต์แฮมซึ่ง แมนฯ ซิตี้ จะตอบรับข้อเสนอแต่โดยดีแน่ถ้าได้ตัวเลขน่าพอใจ

นอกจากนียังมีหลายทีมต้องการตัวนักเตะกลุ่มนี้ในสัญญายืมตัว แต่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการขายขาดมากกว่า เพื่อนำเงินมาทุ่มซื้อนักเตะใหม่ต่อไป โดยมีกระแสข่าวจากสเปนว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากได้ตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่งเรอัล มาดริด มาขับเคลื่อนแผงกลางในเอติฮัด สเตเดี้ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซเรียโน่เผยถึงโอกาสซิตี้สอยเมสซี่ร่วมก๊วน
    เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยแทบเป็นไปไม่ได้ที่ ซิตี้ หรือใครจะไปซื้อ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า เพราะ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ไม่น่าจะย้ายไปไหนแล้ว หลังจากอยู่กับ บาร์ซ่า มาตลอดชีวิต แต่แย้มว่าถ้าอิ่มตัวในคัมป์ นู ก็อาจย้ายไปเปิดโลกใหม่ที่จีน หรือ อเมริกา
  • สิงห์บลูส์จ่อซิวกาบาเยโร่ร่วมทัพ
    สื่อดังระบุ "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อแล้วที่จะได้ตัว วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วน โดยตอนนี้ทั้งสองฝ่ายกำลังคุยกันอยู่
  • ดูทรรศนะบ่อนผู้ดียกใครเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก
    "แล็ดโบร๊กส์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 หลังประกาศโปรแกรมการแข่งขันออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจะเริ่มเปิดซีซั่นในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้
  • 5 ทีมที่ ฮาร์ท อาจไปเล่นหลังเอแดร์สันร่วมทัพเรือ
    โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ ที่ตอนนี้ยังคงไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการลอยแพเขาแน่นอน หลังจากที่คว้าตัว เอแดร์สัน โมราเอส นายทวารชาวบราซิเลียน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »