ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่แฮปปี้!โด้ขอย้ายจากราชันตั้งแต่2เดือนที่แล้ว

ไม่แฮปปี้!โด้ขอย้ายจากราชันตั้งแต่2เดือนที่แล้ว

Posted 18/06/2017 by siamsport



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจอำลาต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว หลังไม่แฮปปี้กับชีวิตในสเปน โดยเฉพาะเรื่องถูกกล่าวหาว่าโกงภาษี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับเซ้งต่อในราคา 158 ล้านปอนด์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้บอกกับต้นสังกัดว่าเขาต้องการที่จะย้ายทีมตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เนื่องจากรู้สึกว่าตัวเองได้รับการปฏิบัติอย่างเลวร้าย จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สตาร์วัย 32 ปี ปัจจุบันกำลังช่วยทีมชาติโปรตุเกส ทำศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่รัสเซีย และเขาก็ตัดสินใจเรื่องการย้ายจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ตั้งแต่ก่อนที่ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีข่าวว่า ว่าที่เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ได้บอกลากับบรรดาเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด แล้วและไม่คิดที่จะเปลี่ยนความตั้งใจ ขณะที่สื่อสเปน รายงานว่า โรนัลโด้ ได้บอกเรื่องนี้กับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขาและบรรดาคนใกล้ชิด ตั้งแต่เดือนเมษายนแล้วว่า เขาไม่มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ กับ "ราชันชุดขาว" และอยากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

โรนัลโด้ ไม่พอใจอย่างมากกับข้อกล่าวหาที่ว่าเขาพยายามโกงภาษีในสเปน ซึ่งว่ากันว่ามีที่มาจากเรื่องเงินค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเขา และในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในอังกฤษ ก็ให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเชื่อว่ามีค่าตัวสูงถึง 158 ล้านปอนด์ (7,110 ล้านบาท) เลยทีเดียว



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงตี ราชันมีสิทธิ์ฟัน 1.6 หมื่นล้าน ถ้าขาย"เจ๊ทโด้"!
    "มาร์ก้า" สื่อดังสเปน เผยเงื่อนไขที่อาจทำให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกจากอ้อมอกทันที น่าจะเป็นข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้จำนวน 400 ล้านยูโร (ราว 16,000 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวตัดสินใจจะโบกมือลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะมีปัญหาเรื่องถูกหาว่าตั้งใจโกงภาษี
  • สื่อแฉ!โด้บอกลาเพื่อนชุดขาวเรียบร้อย
    ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด ยังมีออกมาอย่างต่อเรื่อง ล่าสุดสื่อดังชึ้เจ้าตัวบอกลาเพื่อนๆ ร่วมสังกัดแล้ว และจะไม่มีการเปลี่ยนคำตัดสินใจแน่นอน
  • สื่อผู้ดีวิเคราะห์5แข้งแทนโด้หากลาราชัน
    กระแสข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โคตรสโมสรลา ลีกา สเปน ต้องการที่จะย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกมาเป็นระลอก หลังนักเตะไม่พอใจกรณีที่โดนฟ้องข้อหาโกงภาษีจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014
  • บีบีซีแฉโด้ไม่ปลื้มพร้อมลาราชันชุดขาว
    บีบีซี หนึ่งในสื่อน่าเชื่อถือได้ ร่วมด้วยช่วยกันตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ผิดหวังและเสียใจมากๆ กับเรื่องที่โดนฟ้องโกงภาษี ทำให้ต้องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด งานนี้ไม่ใช่แค่ข่าวโคมลอยเพราะแหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะป้องปากแฉเองว่า "โด้" รับไม่ได้และไม่อยากอยู่ในสเปนอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »