ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทวงบัลลังก์ความแซบ! ปีใหม่ คัมแบ็คอวดบอดี้สุดเซี๊ยะให้ฟินกว่าเดิม

ทวงบัลลังก์ความแซบ! ปีใหม่ คัมแบ็คอวดบอดี้สุดเซี๊ยะให้ฟินกว่าเดิม

Posted 19/06/2017 by mthai

หลังจากแขวนเต้าไปนานกว่า 9 ปี คราวนี้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ปีใหม่ สุมนรัตน์ เจ้าของฉายา "เต้ามหาเสน่ห์" ขอกลับมาทวงบังลังก์สาวเซ็กซี่อีกครั้ง  ซึ่งคุณเธอนั้นได้เล่าถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า เธอนั้นอยากที่จะหวนกลับมาลุยงานบันเทิงอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน จึงได้เร่งฟิตหุ่น ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารอย่างเต็มที่ มาคราวนี้จึงได้เปิดประเดิมด้วยการถ่ายแนวเซ็กซี่ซะเลย จุดนี้บอกเลยว่าทำเอาผู้ชายหลายคนตาร้อนฉ่า ทะลุทุกองศาฟาเรนไฮต์ไปเลยค้าาา แหมๆๆ เปิดตัวแรงขนาดนี้ก็อย่างลืมติดตามผลงานของเจ้าตัวกันด้วยนะจ๊ะๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นมเด้งเข้าตา “น้องภา” เตรียมขึ้นแท่นเน็ตไอดอลหน้าเกาหลี อันดับ 1
    โอ้แม่เจ้านี่มันฟาร์โคนมหรือว่าเนินภูเขาไฟกันแน่ เพราะเห็นความน่ารักของ เน็ตไอดอลชื่อดัง “น้องภา” สายเด้ง ที่ตอนนี้เธอกำลังฮอตในหมู่หนุ่มๆ แค่นั้นยังไม่พอ ตอนนี้หน้าใสๆ เธอดันไปเตะตากับแบรนด์ดัง จากประเทศเกาหลี เรียกเจ้าตัวไปเจรจาพูดคุยเรื่องการทำงาน อีกหนึ่งสาวที่บุญหล่นทับจริงๆ งานนี้รับรองแฟนคลับหรือคนรักภาต้องฟินไปตามๆ กันแน่ๆ เพราะน้องภาก็คงจัดเต็มแบบไม่ยั้งอย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรจะรายงานให้ทราบกันอีกที แต่ที่แน่ๆ ดูภาพฟินๆ ของน้องภากันไปก่อนเลยจ้า
  • เซ็กซี่ไปทุกส่วน ข้าว The Face 3 ร้อนแรงปรอทแตก
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนถึงแม้ว่า ข้าว จุฑารัตน์ จากทีมเมนเทอร์บี จะไม้ไปได้ไปต่อในรายการ The Face Thailand season 3 แต่เสน่ห์ของสาวคนนี้ทำให้หลายคนยังตามให้กำลังใจอยู่ไม่ห่างโดยเฉพาะหนุ่มๆ
  • เอลลี่ ทราน ชื่อนี้การันตีความแซ่บ ลูกหนึ่งไม่ใช่ปัญหา
    หลังจากหักอกหนุ่มๆในบ้านเราด้วยการประกาศว่าเธอมีลูกแล้วและหายหน้าจากสื่อไปสักพัก ล่าสุด เอลลี่ เจิ่น (Elly Tran Ha) นางฟ้าหุ่นแซ่บแก้มป่องจากเวียดนาม ก็กลับมาให้หนุ่ม ๆ แฟนคลับหายคิดถึงกันอีกครั้ง กับการถ่ายแบบเซ็ตใหม่ในโทนชุดชั้นในสีดำสุดเซ็กซี่ เรียกได้ว่า การที่มีลูกแล้วไม่ได้ทำให้ สาว เอลลี่ มีความแซ่บน้อยลงไปแต่อย่างใด
  • ส่องความเซ็กซี่น้องลิลลา ก่อนอัพความเซ็กซี่ครั้งใหญ่ 500 cc
    ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ สำหรับน้องลิลลา เจ้าของฉายา นมลิเวอร์ โดยเมื่อไม่นานน้องลิลลาอัพเดทข้อมูลว่ากำลังจะเปลี่ยนความเซ็กซี่ครั้งใหญ่โดยขยับไปที่ 500 cc งานนี้หนุ่มๆ เตรียมรอชมความซี้ดได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »