ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลลัคมั่น! โด้ ไม่หนีชุดขาว

บัลลัคมั่น! โด้ ไม่หนีชุดขาว

Posted 20/06/2017 by siamsport

มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพเลือดด๊อยท์ช มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะไม่ย้ายออกจากทีม พร้อมเชื่อ โรนัลโด้ จะรับมือกับสถานการณ์ยุ่งยากที่กำลังเจออยู่ได้

มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน แสดงความเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะยังอยู่กับทีมต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวอยากจะย้ายออกจากทีม

โรนัลโด้ เพิ่งโดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีเป็นเงินจำนวน 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014  ซึ่งเจ้าตัวให้บริษัทเอเยนต์ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ไปแล้ว ขณะเดียวกันมันก็ลือกันว่าเขาโมโหต้นสังกัดมากๆ ด้วยที่ไม่ให้การปกป้องและสนับสนุนเขามากเท่าที่ควร

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสอยากย้ายออกจากทีมแล้ว โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจเป็นสถานีต่อไปของเขา อย่างไรก็ตาม บัลลัค มองว่า โรนัลโด้ จะไม่ย้ายไปไหนแน่

"ผมคิดว่าตอนนี้มันเป็นเรื่องของอารมณ์น่ะ สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือเขากำลังเล่นให้สโมสรที่ยอดเยี่ยม และผมมั่นใจว่าเขามีความสุขดีกับทีม ตอนนี้สถานการณ์มันยุ่งยากนิดหน่อย แต่เขามีประสบการณ์มากพอที่จะรับมือกับมันได้ และหาทางออกให้ตัวเองได้เช่นกัน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่วิเศษ และผมจินตนาการภาพที่เขาจะไปอยู่กับทีมอื่นไม่ออกเลย" อดีตจอมทัพคนเก่ง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปด้วยกันนะ!เปเป้ยุโด้ปัดผีเลือกซบเปแอสเช
    เปเป้ กองหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวยุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ปัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายไปเล่นด้วยกันที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ประกาศชัดจะอำลา "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน
  • เรารักนาย!ซิซูวอนโด้อยู่ต่อ
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ลงทุนติดต่อไปหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมด้วยตัวเองเพื่อขอให้เขาอยู่กับทีมต่อ โดย ซีดาน พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ โรนัลโด้ ย้ายทีมด้วย
  • โด้ยินดีอยู่ต่อถ้าชุดขาวจ่ายภาษี-ค่าปรับให้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ขอวัดใจต้นสังกัดว่า พร้อมอยู่เคียงข้างตนยามลำบากหรือไม่ เมื่อสื่อดังเผยแข้งชาวโปรตุเกส พร้อมปักหลักอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปเช่นกัน โดยมีเงื่อนไขว่า หากถูกตัดสินว่ามีความผิดเรื่องโกงภาษีจริง "ราชันชุดขาว" จะเป็นยอมจ่ายเงินก้อนดังกล่าวรวมทั้งค่าปรับให้ทั้งหมด
  • ไม่แฮปปี้!โด้ขอย้ายจากราชันตั้งแต่2เดือนที่แล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจอำลาต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว หลังไม่แฮปปี้กับชีวิตในสเปน โดยเฉพาะเรื่องถูกกล่าวหาว่าโกงภาษี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับเซ้งต่อในราคา 158 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »