ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ซาลาห์" ใจถึง! ขอหงส์เลือกเบอร์ 9 อาถรรพณ์

"ซาลาห์" ใจถึง! ขอหงส์เลือกเบอร์ 9 อาถรรพณ์

Posted 21/06/2017 by siamsport

 

 

สื่ออังกฤษ หลายสำนักรายงานตรงกันว่าโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ตัดสินใจเลือกเสื้อเบอร์ 9 ของทีมหงส์แดง แม้เจ้าตัวปกติจะใส่เสื้อเบอร์ 11 กับโรม่าก็ตามที

ในเวลานี้ ซาลาห์เดินทางมาที่อังกฤษ เพื่อเตรียมตัวตรวจร่างกาย และ สื่อได้รายงานว่า โอกาสได้ตัวน่าจะถึง 100% แล้ว แม้กระทั่งบ่อนถูกกฎหมายในอังกฤษ ยังปิดรับพนันไปเรียบร้อย เมื่อวานนี้

ล่าสุด เบอร์เสื้อ ที่ ซาลาห์ เล็งเอาไว้ ได้แก่ หมายเลข 9 ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์ให้หลายคน เพราะซาลาห์ ตำแหน่งธรรมชาติคือปีก และเจ้าตัวไม่เคยใส่เสื้อหมายเลข 9 มาก่อน

โดยสมัยเล่นอยู่กับบาเซิล เขาใส่เบอร์ 22 จากนั้นกับเชลซี ใส่เบอร์ 15 และ 17 , กับฟิออเรนติน่า ใส่เบอร์ 74  และกับโรม่า ใส่เบอร์ 11 ดังนั้นจะสังเกตได้ว่า เขาไม่เคยใส่เสื้อเบอร์ 9 มาก่อนเลย

ทั้งนี้ เสื้อเบอร์ 9 ของลิเวอร์พูลในอดีตนั้น เป็นเบอร์ที่ มีกองหน้าระดับแถวหน้าของวงการสวมใส่มาแล้วมากมาย อย่างเช่น เอียน รัช , ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หรือ เฟร์นันโด ตอร์เรส แต่ หลังจากหมดตอร์เรสไป คนที่ใส่เบอร์นี้ก็แป้กมาตลอด ไล่ตั้งแต่แอนดี้ แคร์โรลล์ ,ยาโก้ อัสปาส , ริกกี้ แลมเบิร์ต และ ล่าสุดคือคริสติย็อง เบนเตเก้

สำหรับเบอร์ที่ว่าง ในเลข 1-30 ของลิเวอร์พูล ณ เวลานี้ มี เบอร์ 4 ,8,9,13,24,26 ,29  และ 30

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 39ล.ปอนด์!หงส์โอเคซิวซาลาห์แล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ โรม่า ในการซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอียิปต์แล้ว หลังยอมจ่ายถึง 39 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นจ่ายสด 35.5 ล้านปอนด์ กับการจ่ายเพิ่ม 5.5 ล้านปอนด์ หากทำผลงานได้ตามอ็อปชั่นที่ระบุเอาไว้
  • จำกันได้มั้ย!25เหตุการณ์เด็ดครบ25ปีพรีเมียร์ฯ
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปี เป็นที่เรียบร้อย นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ดิวิชั่น 1 เมื่อปี 1992 และทาง "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวม 25 เหตุการณ์ที่น่าจดจำไว้ดังนี้
  • แห้วอีกราย!หงส์โดนนาโปลีปัดขายคูลิบาลี่
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยื่น 36.7 ล้านปอนด์ขอซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี แต่ก็ถูกปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว หลัง "หงส์แดง" มองถึงการเสริมทัพครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • เบื่อสำรอง!โมเรโน่จ่อลาหงส์2ทีมเบียร์รุมจีบ
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลัง ลิเวอร์พูล จ่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นเป้าหมายของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เชื่อทั้ง 2 ทีมพร้อมจ่าย 9.5 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังน้อยกว่าที่ "หงส์แดง" ตั้งราคาเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »