ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 7 เรื่องสุดประทับใจสาวฮอต "มากิ ชิมะ" จากสายตาสื่อไทย

7 เรื่องสุดประทับใจสาวฮอต "มากิ ชิมะ" จากสายตาสื่อไทย

Posted 22/06/2017 by siamsport

 

       กลายเป็นสาวฮอต ที่ดังข้ามคืนไปเลยทีเดียว สำหรับ "มากิ ชิมะ" นางแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย ที่เป็นพิธีกร ฉบับพิเศษให้ เพจออฟฟิเชี่ยล ของเจลีก ประจำประเทศไทย

        มากิ ชิมะ เธอได้ทำการ Live บนเฟซบุ๊ก 2 ครั้ง ให้กับเพจของเจลีก โดยครั้งแรก เป็นการต้อนรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เดินทางมาถึงสนามบินในเมืองฮอกไกโด ส่วนอีกครั้ง เป็นไลฟ์ยาว 2 ชั่วโมงเต็ม กับบรรยากาศการซ้อมครั้งแรก กับทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของเมสซี่เจ

        มีแฟนกีฬาไทยจำนวนมาก ชื่นชมเธอที่พูดไทย และญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วมากๆ ทั้ง 2 ภาษา นอกจากนั้น ยังมีรูปร่างหน้าตาน่ารักอีกด้วย ซึ่งเราสืบข้อมูลเบื้องต้นของเธอ พร้อมกับ มุมมองในสายตาของสื่อของ Siamsport ที่เกาะติดทำข่าวอยู่ที่ญี่ปุ่น

        1 เธออาจดูขัดเขินๆเรื่องการทำข่าวกีฬาบ้าง เพราะไม่ได้มีพื้นเพ มาจากการทำงานด้านกีฬาโดยตรง  แต่เธอใฝ่รู้ที่จะจดในกระดาษไว้ถาม และมีการซักซ้อมด้วย

        2 ความมีเสน่ห์ของเธอ เล่นงานจน จุนอิจิ อินาโมโตะ กองกลางมากประสบการณ์ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถึงกับอึ้ง และต้องหยุดให้สัมภาษณ์ เพราะเจอรอยยิ้มของเธอเข้าไป

        3 เมื่อเธอเจอทีมข่าวของสยามสปอร์ต เธอเดินมาไหว้ พร้อมถามเรื่องราวต่างๆที่จำเป็นต้องรู้ เกี่ยวกับเรื่องกีฬา และฟุตบอล

        4 เธอมีสัมมาคารวะ เป็นส่วนผสมของทั้งไทยและญี่ปุ่น ตัวอย่างเช่น เมื่อเจอนักฟุตบอลในทีม เธอจะยกมือไหว้ตามแบบฉบับไทย แต่ปากจะพูด"คนนิจิวะ" แบบญี่ปุ่น

        5 ความน่ารักของเธอ เตะตาคนทั่วๆไป อย่างในวันแรกที่เธอไปสัมภาษณ์ชนาธิปที่สนามบินนิวจิโตเสะ เธอใส่ยีนส์ พร้อมทั้งเสื้อเบอร์ 18 ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งไม่แปลกอะไรที่เธอจะดูดี เพราะย้อนกลับไปในปี 2013 เธอได้รางวัลคนใส่ยีนส์สวยสุดของญี่ปุ่นมาแล้วนะเออ ...

        6 อย่างไรก็ตาม หนุ่มๆคงไม่ได้เห็นหน้าเธอไปพักใหญ่ เพราะเธอทำงานไลฟ์ให้เพจเจลีก ถึงวันที่ 21 มิ.ย. เท่านั้นเอง และตอนนี้ เดินทางกลับไทยแล้วจ้า แต่ถ้าอยากเห็นเธอ ลองเสิร์ชในยูทูป มีงานของเธอเพียบบบ

        7 อยากส่องรูปน่ารักๆ สวยแบบไทยๆ มุมเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ IG: makishimaaa จัดไปเด้อออ

 

 

มากิ ชิมะ! นักข่าวสาวสวย สัมภาษณ์!! เจ ชนาธิป!! แบบใกล้ชิด!!

 
 

 

ประวัติ "มากิ ชิมะ" สาวน้อยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่ติดตามสัมภาษณ์ "เมสซี่ เจ ชนาธิป"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจมุ่งมั่นยึดตัวจริง-หวังได้วิชา2แข้งดังญี่ปุ่น
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ วางเป้าหมายยึด 11 ผู้เล่นตัวจริงให้ได้ในเลกสอง เพื่อโชว์ฟอร์มในการเป็นใบเบิกทางดึงแข้งไทยมาเล่น เจ ลีก ในอนาคต รวมทั้งอยากจะเรียนรู้จาก 2 ดาวเตะรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น จุนอิชิ อินาโมโตะ และ ชินจิ โอโนะ เพื่อเก็บประสบการณ์ในการพัฒนาตัวเอง ตลอดจนหวังจะเล่นในแผงมิดฟิลด์ร่วมกันกับ 2 รุ่นพี่รายนี้ให้ได้
  • ผจก.ซัปโปโรซูฮกคาแรกเตอร์ชนาธิป
    มิคามิ คิโรคาซึ ผจก.ทั่วไปสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผย คาแรกเตอร์ ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เป็นคนสนุกสนาน ทำให้ได้รับการยอมรับจากนักเตะและแฟนบอลของทีม
  • อดีตเด็กมหัศจรรย์ ประกาศเลิกเล่น
    ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทย,ซีเกมส์ และเคยเป็นนักเตะถูกจับตามองของวงการฟุตบอลไทย ด้วยความมหัศจรรย์ของฝีเท้า ตั้งแต่วัย 13 ปี ออกมาประกาศยุติบทบาทการเดินหน้าเป็นพ่อค้าแข้งอาชีพอย่างเป็นทางการ ด้วยวัย 29 ปี หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงเกิดอาการเบื่อหน่ายบางอย่างในการเป็นนักเตะอาชีพที่บางครั้งถูกค้างเงินเดือนจึงตัดสินใจเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ
  • เบลารุส จ่อถอน คิงส์ คัพ - ส.บอลเร่งประสานหาทีมใหม่เสียบ
    ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ต้องวางทีมใหม่อีกครั้ง ล่าสุดมีรายงานว่า เบลารุส จากยุโรปถอนตัวจากการแข่งขันอย่างเป็นทางการเนื่องจากเหตุไม่พร้อม โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเร่งประสานหาทีมเสียบแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »