ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชวนมารู้จัก Kaname Ootori เน็ตไอดอลชื่อดังที่ผันตัวมาเล่นหนัง AV จนได้!

ชวนมารู้จัก Kaname Ootori เน็ตไอดอลชื่อดังที่ผันตัวมาเล่นหนัง AV จนได้!

Posted 24/06/2017 by Sanook

ความมหัศจรรย์ของแดนอาทิตย์อุทัยก็คือ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนดังแขนงไหนในสังคม ทุกคนสามารถกระโดดมาเข้าวงการ AV ได้ทั้งนั้น และก็ทำผลงานออกมาได้ดีซะด้วยสิ!

แม้ว่าช่วงปี 2016 จะเห็นดาราเอวีระดับตำนานพากันรีไทร์ออกจากวงการไปกันหลายคน ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดายและใจหาย แต่ถ้ามองกันในแง่ดีอีกแง่หนึ่ง ก็คือถือเป็นการเปิดโอกาสให้คลื่นลูกใหม่แห่งวงการได้แจ้งเกิดกันบ้าง เพราะมีดาราเอวีวัยรุ่น อายุน้อยรอเปิดตัวกันอีกมากมาย ที่มีความสวยงาม น่ารัก เซ็กซี่ไม่แพ้กัน

สำหรับสาว Kaname คนนี้แล้วในสายตาผม ผมคิดว่าเธอมาในแนวน่ารักสดใส ได้นั่งดูยูทูปที่เธอออกมารีวิวข้าวของต่างๆที่เธอได้มาแล้วก็เพลินดีเหมือนกัน คนอะไรช่างน่ารัก น่าเอนดูเหลือเกิน อยากได้ไปเก็บไว้ที่บ้านจริงๆ สำหรับหน้าตาแล้วถือว่าใช้ได้ แม้ว่าหน้าอกจะเล็กไปนิดนึง แต่ชดเชยด้วยความน่ารัก ถือว่าผ่านฉลุยเลยหล่ะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยชิ รินรดา รวม 15 ลุคเริด ๆ สวยเป๊ะจนผู้หญิงแท้ ๆ ยังอาย
    โยชิ รินรดา อื้อหือ บอกเลยว่าแต่ละลุคของเธอ สวยเป๊ะเว่อร์ขนาดผู้หญิงแท้ ๆ ยังต้องอายเลยล่ะ
  • 10 ชุดว่ายน้ำ นุ๊กซี่ เขย่าหัวใจหนุ่มๆ แทบหยุดเต้น
    เป็นพริตตี้สาวอันดับท็อปของวงการพริตตี้บ้านเรา แถมยังเป็นสาวสวยที่มีดีกรีเป็นเจ้าของตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2016 อีกด้วย สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์
  • เลือกไม่ได้!!! ฟ้า-พลอยลี่ สองสาวผมสั้นสุดจี๊ด จนหนุ่มๆ ต้องอ้าปากค้าง
    เราไม่อยากให้คุณพลาดกับความ เซ็กซี่ ของสองสาวผมสั้นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ น้องฟ้า พริตตี้-แม่ค้าขายปลาหมึกสาวสวย และ น้องพลอยลี่ พริตตี้สาวมากความสามารถ งานนี้หนุ่มๆ คงต้องเลือกแล่วล่ะ ว่าถูกใจใครที่สุด แต่อาจจะเลือกยากหน่อยนะ เพราะทั้งสองจัดเต็มความเซ็กซี่มาแบบเต็มพิกัด แบบไม่มีใครยอมใคร ลองไปชมภาพกันได้เลย…..
  • โบวี่-โอม สวีทแนบชิดอิงแอบในสระว่ายน้ำ หวานฉ่ำ เห็นแล้วตาลุก
    โบวี่ อัฐมา จูงมือหวานใจหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ เปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวทะเลภูเก็ต พร้อมอวดความหวานอิงแอบในสระว่ายน้ำ เห็นแล้วอิจฉาหนักมากดูเหมือนว่าความรักของสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา และหวานใจหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ จะหวานฉ่ำขึ้นทุกวัน โดยล่าสุด (21 มิถุนายน 2560) โบวี่ โอม ได้ควงคู่กันไปเที่ยวพักผ่อนคลายความร้อนที่ภูเก็ต โดยไม่ลืมอัปโหลดภาพสวีทมาฝากแฟนคลับด้วยซึ่งต้องบอกเลยว่าพอได้เห็นภาพความสวีทของคู่นี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »