ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยังฮอตคนตามเพิ่มกว่า4ล้านบนโลกออนไลน์

โด้ยังฮอตคนตามเพิ่มกว่า4ล้านบนโลกออนไลน์

Posted 25/06/2017 by siamsport

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้กันแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักกีฬาที่มีคนติดตามมากที่สุดบนโลก ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ค , ทวิตเตอร์ หรือ อินสตราแกรม แต่เชื่อหรือไม่ว่า แค่ในรอบ 30 วันที่ผ่านมา ก็มีคนติดตามเขาเพิ่มขึ้นถึง 4,751,280 คน

จนถึงเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ยอดนักฟุตบอลทีมชาติ โปรตุเกส และสโมสร เรอัล มาดริด ที่กำลังเป็นข่าวเรื่องคดีหลีกเลี่ยงภาษี ใน สเปน จนทำให้เจ้าตัวถึงกับประกาศ ขอย้ายทีม มียอดติดตามทาง โลก ออนไลน์ เพิ่มขึ้นจาก 277 ล้านมาเป็น 280,443,543 คน มากที่สุดในบรรดานักฟุตบอลชาย และมากที่สุดในบรรดานักกีฬาอีกด้วย
 
ทั้งนี้จากการเปิดเผยตัวเลขที่ยังไม่รวมของเดือนนี้  พบว่า มี สปอนเซอร์ ถึง 580 ตัวที่โฆษณาอยู่บน เฟซบุ๊ค , ทวิตเตอร์ หรือ อินสตราแกรม ของ โรนัลโด้ ซึ่งทำให้แต่ละครั้งที่ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความ จะมีมูลค่าถึง 1,613,309 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 54.5 ล้านบาท จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม โรนัลโด้ ถึงเป็นนักกีฬา ที่มีรายได้มากที่สุดในโลก ในปี 2017 ที่ผ่านมา จากการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ นิตยสารการเงินชื่อดังของ สหรัฐฯ
 
นอกจากนั้น ในรอบหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ยังมีการพูดถึง หรือค้นหาเกี่ยวกับ โรนัลโด้ บนโลก ออนไลน์ ถึง 207,745,638 ครั้ง เรียกได้ว่าสุดยอดจริงๆ และยิ่งหากไปเทียบกับนักฟุตบอลหญิงแล้ว ยิ่งห่างชั้นกันมาก โดย อเล็กซ์ มอร์แกน ดาวยิงสาวสวยทีมชาติ สหรัฐฯ เป็นนักฟุตบอลหญิง ที่มีคนติดตามบน โลก ออนไลน์ มากที่สุด โดยตัวเลขอยู่ที่ 11,327,994 คน
 
สำหรับนักกีฬาประเภทอื่นๆที่น่าสนใจอย่าง เทนนิส ปรากฎว่า ราฟาเอล นาดาล นักหวดชาว สเปน เป็นนักเทนนิสชาย ที่มีคนติดตามทาง โลก ออนไลน์ มากที่สุด ตัวเลขอยู่ที่ 30,878,631 คน ส่วน นักเทนนิสหญิง เชื่อว่าพอจะเดากันได้ คือ มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแสนสวยชาว รัสเซีย มีคนติดตาม 24,185,798 คน
 
กีฬา บาสเกตบอล มี เลอบรอน เจมส์ ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มีคนติดตามมากที่สุด 91,666,790 ขณะที่นักยัดห่วงหญิงเป็นของ แองเจิ้ล แม็คคัฟทรี่ ของทีม แอตแลนต้า ดรีม ใน ดับเบิ้ลยูเอ็นบีเอ 211,640 คน
 
รอรี่ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟชายชาว ไอร์แลนด์เหนือ มีคนติดตาม 5,676,470 คน ส่วน นักกอล์ฟหญิง เป็น เล็กซี่ ธอมป์สัน ของ สหรัฐฯ มีคนติดตาม 734,179 คน
 
ทางด้านโลกรถแข่ง ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟวัน ชาว สหราชอาณาจักร มีคนติดตาม 13,027,816  คน โดยมี แดนิก้า แพทริค นักแข่งรถสาวชาว สหรัฐฯ เป็นอันดับหนึ่งประเภทหญิง 3,639,687 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กดว้าวให้เลย!หวานใจโมราต้าอวดหุ่นช่วงฮันนีมูน
    อัลบาโร่ โมราต้า และ อลิซ คัมเปโญ่ คู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน กำลังแฮปปี้สุดๆ ระหว่างดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ หลังเพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยที่ฝ่ายสาวโพสต์รูปใส่ชุดเซ็กซี่ลง ไอจี ให้แฟนคลับที่ติดตามได้เห็นความหวานแหววของทั้งคู่
  • มาร์ก้าตีผีเปิดฉากคุยชุดขาวขอซื้อโมราต้าแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นกองหน้าตัวใหม่ว่าจะใช่ อัลบาโร่ โมราต้า หรือไม่ด้วยใจระทึกต่อไป หลัง "มาร์ก้า" ตีข่าว "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกกับ เรอัล มาดริด แล้ว เพื่อปิดดีลให้ได้ก่อนที่ทีมจะเริ่มปรีซีซั่นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้
  • เพื่อเอ็มบัปเป้!ชุดขาวเล็งโละเบล
    สื่อดังฝรั่งเศส ระบุ แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสถูกโละทิ้งมากที่สุด เพราะ "ราชันชุดขาว" อยากได้เงินไปทุ่มซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอม อาแอส โมนาโก
  • แฉซีดานรับปากโละบีบีซีกล่อมเอ็มบั๊ปเป้ซบชุดขาว
    เรอัล มาดริด คงอยากได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงอนาคตไกล โมนาโก ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย หลังสื่อดังเผยว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส แอบนัดคุยกับกองหน้ารุ่นลูกร่วมชาติ พร้อมรับปากโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า หรือ แกเร็ธ เบล ออกไป เพื่อเปิดทางให้ดาวโรจน์เนื้อหอมลงประจำการในแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »