ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ระวังอด!งูเตือนผีอยากได้เปริซิชต้องราคานี้

ระวังอด!งูเตือนผีอยากได้เปริซิชต้องราคานี้

Posted 25/06/2017 by siamsport

"กัลโช่แมร์คาโต้" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน แจ้งกับเอเยนต์ของอีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ระหว่างพูดคุยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า จะไม่เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราบใดที่ข้อเสนอยังไม่น่าพอใจ โดยตอนนี้เชื่อว่าตัวเลขอั้นอยู่ที่ 40 ล้านยูโร แต่ อินเตอร์ อยากได้ 50 ล้านยูโร

"กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บข่าวกีฬาของอิตาลี รายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีเซเรีย อา ยืนกรานหนักแน่นไปยังเอเยนต์ของอีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียว่า จะไม่ได้ย้ายไปไหนแน่นอน ถ้าหากข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ที่ตัวเลข 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) ไม่ขยับไปไหน

เปริซิซ มีข่าวลือย้ายซบ "ปีศาจแดง" มานานเป็นเดือน และเชื่อว่ามีการเจรจากันแล้ว แต่ติดปัญหาเรื่องตัวเลขค่าตัวที่ ณ เวลานี้ตามข่าวบอกยูไนเต็ด เสนอมาที่ 40 ล้านยูโร ซึ่งน้อยกว่าที่ อินเตอร์ ตั้งเอาไว้คือ 50 ล้านยูโร (ราว 1,950 ล้านบาท)

ล่าสุด ด้วยการเจรจาที่คาราคาซัง "กัลโช่แมร์คาโต้" ระบุว่า อินเตอร์ ยื่นคำขาดไปหา ฟาลี รามาดานี่ เอเยนต์นักเตะ ที่บินมาคุยเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนยายนว่า ถ้าข้อเสนออยู่ที่ 40 ล้านยูโร ไม่มีทางที่ ปีกวัย 29 ปีจะได้ย้ายทีม และยืนกรานถึงขนาดว่าจะไม่เปิดโต๊ะคุยกับแชมป์ยูโรป้า ลีกแดนผู้ดี ตราบใดที่ข้อเสนอยังไม่น่าพอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »