ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่น่าพลาด! 'สปัลเลตติ'ชู'บาเลโร'ตรงสเป็คแข้งใหม่งู

ไม่น่าพลาด! 'สปัลเลตติ'ชู'บาเลโร'ตรงสเป็คแข้งใหม่งู

Posted 26/06/2017 by goal.com

เทรนเนอร์ทีมงูใหญ่โหมกระแสข่าวกับกองกลางม่วงมหากาฬเข้าไปอีก หลังเผยแบบไม่กั๊กว่าเขาคือผู้เล่นประเภทที่อยากดึงมาร่วมทีม

ลูชาโน สปัลเลตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของอินเตอร์ มิลาน ชู บอร์ฆา บาเลโร มิดฟิลด์ฟิออเรนตินา คือผู้เล่นประเภทที่เขาอยากได้มาร่วมทีม

กองกลางชาวสแปนิชกำลังตกเป็นข่าวกับเนรัซูรีหนาหูในขณะนี้ หลังกุนซือชาวอิตาเลียนกำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ เอแวร์ บาเนก้า ที่ส่อแววย้ายกลับไปเล่นในลาลีก้ากับเซบีญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระวังอด!งูเตือนผีอยากได้เปริซิชต้องราคานี้
    "กัลโช่แมร์คาโต้" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน แจ้งกับเอเยนต์ของอีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ระหว่างพูดคุยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า จะไม่เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราบใดที่ข้อเสนอยังไม่น่าพอใจ โดยตอนนี้เชื่อว่าตัวเลขอั้นอยู่ที่ 40 ล้านยูโร แต่ อินเตอร์ อยากได้ 50 ล้านยูโร
  • ทีมดีแล้ว! สปัลเล็ตติไม่เร่งดึงผู้เล่นเสริมงูใหญ่
    กุนซือใหม่ถอดด้ามของทัพเนรัซซูรีเผยว่าเขาไม่รีบร้อนที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม เนื่องจากมองว่ามีขุมกำลังที่ดีเยี่ยมอยู่แล้ว
  • อุปสรรคเยอะนัก "เปริซิช" จึงต้องทำแบบนี้ เพื่อจะได้ซบผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มหน้าบานเป็นแน่เมื่อสื่อดังเผย อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ได้แจ้งความประสงค์กับ อินเตอร์ มิลาน แล้วว่า ต้องการย้ายมาลากเลื้อยกับ "ปีศาจแดง" ซัมเมอร์นี้
  • งูใหญ่ประกาศตั้งสปัลเล็ตติกุมบังเหียนถึงปี2019
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย หลัง "งูใหญ่" ปลด สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ออกจากตำแหน่ง เพราะทำผลงานแย่ในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »