ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รางวัลออสการ์!แข้งทีมแซมบ้าพุ่งล้มน่าเกลียด

รางวัลออสการ์!แข้งทีมแซมบ้าพุ่งล้มน่าเกลียด

Posted 27/06/2017 by siamsport

 

 

 

ลูคัส ฟอนเซก้า กองหลัง บาเฮีย กลายเป็นที่พูดถึงของแฟนบอลหลายคน หลังจากที่พยายามพุ่งล้มเพื่อให้ เปาโล เกร์เรโร่ แข้งของ ฟลาเมงโก้ โดนลงโทษ ทั้งที่จริงๆ แล้วแค่โดนอีกฝ่ายผลักหน้าอกเบาๆ ซึ่งสุดท้าย ฟอนเซก้า ก็เป็นฝ่ายถูกตะเพิดออกจากสนามซะเอง

ลูคัส ฟอนเซก้า ปราการหลังประสบการณ์สูงของ บาเฮีย สโมสรในประเทศบราซิล ทำการพุ่งล้มที่น่าอับอายขายขี้หน้าสุดๆ ในเกมที่ต้นสังกัดเจอกับ ฟลาเมงโก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 30 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่เสมอกันอยู่ 0-0 นั้น ฟอนเซก้า รีบปรี่เข้าไปเตะบอลให้ออกห่างจาก เปาโล เกร์เรโร่ นักเตะของคู่แข่ง แต่มันก็ทำให้เขาควบคุมร่างกายไม่อยู่ จนลอยไปกระแทกกับ เกร์เรโร่ เต็มๆ

จังหวะดังกล่าวทำให้ เกร์เรโร่ โมโหมากๆ จนหันไปจะเล่นงาน ฟอนเซก้า ซึ่งพอแข้งวัย 31 ปีเห็นแบบนั้น เขาก็ดีดตัวล้มลงไปนอนกองกับพื้นราวกับโดน ไมค์ ไทสัน ตำนานนักมวยสุดดุต่อยหน้าก็มิปาน ทั้งที่จริงๆ แล้วแค่โดนอีกฝ่ายผลักหน้าอกเบาๆ เท่านั้น

ท้ายที่สุด การกระทำของ ฟอนเซก้า ก็ส่งผลร้ายกับตัวเขาเอง และทีมอย่างหนัก เพราะเขาได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากเพิ่งได้รับใบเหลืองใบแรกไปเมื่อ 6 นาทีก่อนหน้านั้น ส่วน เกร์เรโร่ ก็โดนใบเหลืองเช่นกัน แต่มันเพิ่งเป็นใบแรกของเจ้าตัว ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ฟลาเมงโก้ จะเอาชนะไปได้ 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเชือกยู-21!กระทิงเด็กหมายลุยอัซซูร์รินี่แย่งตั๋วชิงดำ
    "กระทิงเด็ก" สเปน หวังได้โอกาสเข้าชิงแชมป์รายการนี้อีกครั้ง เกมนี้มีดาวรุ่งตัวกลั่นครบทีม นำโดย มาร์โก อเซนซิโอ หมายตาพังตาข่าย "อัซซูร์รินี่" อิตาลี ยู-21 ที่มีซุปตาร์ประจำทีม จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวาร เอซี มิลาน ในการแข่งขันฟุตบอลยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป รอบรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560
  • เดือดแน่!สิงโตสุดคึกจัดหนักพร้อมฟัดอินทรีเด็ก
    ถือได้ว่าเป็นเกมที่น่าดูชมไม่แพ้ชุดใหญ่..."สิงโตคำราม" อังกฤษ ยู-21 แชมป์รายการนี้สองสมัย เตรียมพบ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ยู-21 อดีตแชมป์เมื่อปี 2009 ที่พร้อมจะสานฝันซิวแชมป์อีกหน ทีมใดจะได้เข้าไปชิงดำเช็กความพร้อมได้ปรีวิวฟุตบอล ยูโร 2017 ยู-21 (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันอังคารที่ 27 มิ.ย. ศกนี้
  • ทางการ!บาโลเตลลี่เซ็นสัญญาอยู่นีซต่อ
    นีซ ระบุเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่ง เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว แต่ไม่ได้มีการระบุว่าเขาต่อสัญญากับทีมนานเท่าไหร่
  • แชมป์กลุ่มเอ!ฝอยทองแกร่งอัดกีวี4-0ลิ่วคอนเฟดฯ
    ''ฝอยทอง'' โปรตุเกส ฟอร์มยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง เมื่อเชือด ''ออล ไวต์'' นิวซีแลนด์ ไปแบบสบายๆ 4-0 โดยได้ประตูเปิดกล่องจาก จุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากนั้นเรียงหน้าซัดแบบไม่ซ้ำ เก็บ 3 แต้มสำคัญ มี 7 คะแนนเท่า เม็กซิโก "แต่ประตูได้เสียดีกว่า" ครองแชมป์กลุ่ม เอ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบแบ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »