ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » เปิดใจสาวลูกทุ่งสายแซ่บ "ส้ม สิฮิน้องบ่" บนเวทีมิสแกรนด์ฯ 2017

เปิดใจสาวลูกทุ่งสายแซ่บ "ส้ม สิฮิน้องบ่" บนเวทีมิสแกรนด์ฯ 2017

Posted 28/06/2017 by siamdara

 

นอกจากลีลาการร้องการเต้นเพลง "สิฮิน้องบ่" ของนักร้องหมอลำซิ่งสายแซ่บ "กุ้ง สุภาพร" ดึงดูดยอดวิวยูทูบท่วมท้น อีกคนหนึ่งที่มีส่วนสำคัญ ทำให้เพลงลูกทุ่งหมอลำอินดี้เพลงนี้ มีเรตติ้งพุ่งกระฉูด คือ "ส้ม" สุภัสสร สายรักษ์ น้องสาวแท้ๆ ของ กุ้ง สุภาพร ที่โดดมาเป็นนางเอกเอ็มวี ช่วยคุณพี่ทำมาหากิน

หลังจากสร้างความฮือฮา ด้วยการอวดเนื้อสาวผุดผ่อง ภายใต้อาภรณ์แบบบ้านๆ นุ่งผ้าถุงใส่เสื้อคอกระเช้า ชวนให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ลุ้นเลือดกำเดาไหล กับการถ่ายทอดวิถีชีวิตสาวบ้านนอก ประกอบเพลงสิฮิน้องบ่

น้องส้มที่มีหน้าตาสะสวย และสัดส่วนชวนให้หลงใหล เปิดประสบการณ์ใหม่ท้าทาย โดดขึ้นเวทีประชันความงาม มิสแกรนด์ อุบลราชธานี คว้ามงมาครอง ได้เข้ามาประชันขาอ่อน "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017"

แม้จะถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มของตัวเต็ง แต่สาวลูกทุ่งเลือดอีสานรายนี้ ไม่หลงระเริงไปกับเสียงยกยอปอปั้น ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เต็มที่กับทุกวัน เพื่อไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ไม่ทำขณะที่มีโอกาสอยู่ในมือ

"ตอนถ่ายทำเอ็มวีเพลงสิฮิน้องบ่ให้พี่กุ้ง สนุกมากเลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นเอ็มวี ที่ตัดสินใจมาประกวดนางงาม เพราะมีความฝัน และชอบการประกวดความสวยความงามมาตั้งแต่เด็ก อยากเป็นดารา และมีโอกาสในวงการบันเทิง ไม่ว่านักร้องหรือดารา จึงอยากใช้เวทีแกรนด์ เป็นก้าวแรก ทำให้ส้มไปถึงฝั่งฝันได้ค่ะ"

ในฐานะที่เป็นคนลูกทุ่ง ก้าวขึ้นมาบนเวทีนางงามได้ขนาดนี้ น้องส้มยอมรับว่า รู้สึกภูมิใจมาก อย่างน้อยก็พื้นที่ให้ตนนำวัฒนธรรมความเป็นคนลูกทุ่งมาเผยแพร่ ให้วงกว้างรับรู้เพิ่มขึ้น

 "รู้สึกภูมิใจมากค่ะ อย่างน้อยเราก็มีพื้นที่นำเอาศิลปวัฒนธรรมลูกทุ่งมาเผยแพร่ได้รู้ว่า เฮ้ยลูกทุ่งมีดีนะ ลูกทุ่งไม่ได้กระจอก ไม่ได้เชย และเชื่อว่าความเป็นลูกทุ่ง จะพาส้มไปยืนในจุดที่อยากจะเป็นได้ ทุกคนที่มาประกวดมีความหวังเป็นมิสแกรนด์ฯ หมด ส้มก็เช่นเดียวกัน ก็จะทำให้เต็มที่ ที่สุด"

อย่างไรก็ตาม น้องส้มเชื่อว่า การเป็นตัวของตัวเอง คือทีเด็ด ที่จะนำพาเธอไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

"การเป็นตัวของตัวเองของส้ม การพูดภาษาอีสาน การที่ไม่อายว่ามาจากชาวลูกทุ่ง รวมถึงความสามารถหลายด้าน จะพาให้ไปพบกับความสำเร็จค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บลงกระเพาะอาหาร แม่ครัวถ้าจะเซ็กซี่ขนาดนี้ จะกินให้หนำใจเลยทีเดียว
    งานนี้แค่ได้เห็นก็อิ่มเลยเชียว กับภาพเซตเซ็กซี่ของแม่ครัวหัวป่ารายนี้ กับท่วงทีในการปรุงอาหารภายใต้ผ้ากันเปื้อนผืนเดียว แม่คุณอะไรจะเซ็กซี่ขนาดนี้... ทำอะไรมาให้ทานจะกินซะให้หนำใจกันเลยทีเดียว ยอมให้กับความแซ่บลงกระเพาะเลยนะเออ
  • กิ๊บซี่ สลัดผ้าเปลือยอก! ยั่วยวนเผด็จสวาท กัปตัน
    แค้นฝังหุ่น บี–น้ำทิพย์ ผ่านไป 20 ปี ปิ่น–เก็จมณี ถ่ายทอดความแค้นสู่ลูกสาวคนสวย กิ๊บซี่–วนิดา ล้างแค้นแทน ด้วยการวางแผนเผด็จศึก กัปตัน–ภูธเนศ ให้เมียหลวงอย่าง บี อกแตกตาย! ฉากนี้ คุณพระเดช (กัปตัน) ถูก กำไล (กิ๊บซี่) วางยาปลุกกำหนัด “กิ่งเหมยในกองไฟ” เลยรู้สึกร้อนรุ่ม พอเห็น กำไล มาเปลื้องผ้าต่อหน้า คุณพระ เลยตบะแตก!! ถ่ายทำที่เรือนไทยแอ็คส์ สตูดิโอ ปทุมธานี
  • กอล์ฟ เปิดซิงจูบ พิกเล็ต สวีตหวานในออนเซ็น
    นอกจอกำลังโดนจับตาข่าวว่ากำลังอินเลิฟ!! ขณะที่ในจอกำลังมีซีรีส์ “Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ” ที่ กอล์ฟ–พิชญะ กับสาวน้อย พิกเล็ต–ชาราฎา อิมราพร มีฉากหวานๆชวนให้คิดฟุ้งซ่าน อย่างฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ โซระ (กอล์ฟ) ชวน พาย (พิกเล็ต) ไปแช่ออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายหลังเจอเหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งคู่ก็ปล่อยใจเผลอ ไผลจูบกัน ยกกองไปถ่ายทำที่ออนเซ็น เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ฉากนี้ กอล์ฟ รู้ว่าต้องถอดเสื้อโชว์แผงอกขาวๆให้สาวดูเลยวิดพื้นเรียกซิกแพ็ก พิกเล็ต เซฟใส่เกาะอกและซับในกันโป๊ไว้พร้อม
  • บี ปลุกอารมณ์ อาร์ สู้! เลิฟซีนร้อนแรงน้ำกระจาย
    เปิดฉากละครเรื่องใหม่ “เรือนร้อยรัก” ก็ทำเอาจอร้อนฉ่ากับเลิฟซีนของนางเอก บี–น้ำทิพย์ กับหนุ่มกล้ามแน่น อาร์–อาณัตพล กันเลยทีเดียว เห็นแล้วแบบว่าน้ำยายไหยเยย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »