ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5แข้งที่ส่อแววลาหงส์ซัมเมอร์นี้

5แข้งที่ส่อแววลาหงส์ซัมเมอร์นี้

Posted 29/06/2017 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คว้านักเตะมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ได้แล้ว 2 รายคือ โดมินิค โซลันเก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดี กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ และเชื่อว่า จะยังมีแข้งหน้าใหม่คนอื่นเข้ามาเสริมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ อีกแน่นอน

ในเมื่อมีคนเข้ามาก็ย่อมต้องมีคนออกไปเป็นเรื่องธรรมดา และนี่คือ 5 นักเตะที่ส่อแววว่า จะต้องโบกมือลา "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้

    1. อัลแบร์โต้ โมเรโน่
ดูเหมือน ลิเวอร์พูล จะทำใจยอมรับแล้วว่า แบ็กซ้ายวัย 24 ปี คงไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้ไปมากกว่านี้อีกแล้ว หลังแฟนบอลตั้งความหวังไว้มากตอนดึงมาจาก เซบีย่า เมื่อ 3 ปีก่อน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท)

ในเวลานี้มีหลายทีมที่ให้ความสนใจ โมเรโน่ โดย นาโปลี ยื่นซื้อมา 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 495 ล้านบาท) ส่วน สวอนซี ซิตี้ ก็ยื่นมา 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท) แต่เชื่อว่า "หงส์แดง" ต้องการไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท)

    2. ลูคัส เลว่า
กองกลางชาวบราซิเลียน เกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ มานานถึง 10 ปี แต่ฤดูกาลที่แล้วได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 12 นัดใน พรีเมียร์ลีก และเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ปีเดียว ทำให้มีกระแสข่าวว่าเขาอาจได้ย้ายทีม ถ้ามีทีมใดยอมทุ่มเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท)

ในเวลานี้ แทร็บซอนสปอร์ กำลังให้ความสนใจ ลูคัส เช่นเดียวกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนใจดึงไปร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

    3. มามาดู ซาโก้
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ถูกส่งไปให้ คริสตัล พาเลซ ยืมใช้งาน หลังจากมีเรื่องขัดแย้งกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และกุนซือชาวเยอรมัน ก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ซาโก้ จะไม่มีตำแหน่งในทีมสำหรับซีซั่นใหม่

    4. แดเนียล สเตอร์ริดจ์
อนาคตของดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษในถิ่น แอนฟิลด์ ตกอยู่บนความไม่แน่นอนมาสักพักแล้ว หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง แต่ปัญหาใหญ่คือจะมีทีมไหนที่กล้าทุ่มเงินซื้อถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างให้ความสนใจ สเตอร์ริดจ์ แต่ทั้งสองทีมไม่เต็มใจจ่ายค่าตัวตามที่ "หงส์แดง" ต้องการ

    5. จอน ฟลานาแกน
ฟลานาแกน โดนส่งไปให้ เบิร์นลี่ย์ ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องพลาดลงสนามไปนานถึง 18 เดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า

ฟูลแบ็กวัย 24 ปี คงต้องย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพราะดูแล้วโอกาสสอดแทรกเข้าไปเป็นตัวจริงมีน้อยมาก แถมตอนนี้ยังโดน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวรุ่ง แซงหน้าไปแล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตกุนซือหงส์วิจารณ์ยับ! ผีคิดผิดเลือก มู คุมทัพ
    แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและกุนซือลิเวอร์พูล หาเรื่องให้สาวก "เดอะ ค็อป" อยู่ไม่สุขอีกแล้ว หลังเปิดปากแสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดผิดเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน ชี้ที่ต้องรีบทำแบบนี้เพราะเห็น แมนฯ ซิตี้ คว้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาร่วมทีม ทำให้ต้องรีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียง
  • หงส์ส่อรอดไม่โดนลงดาบกรณีติดต่อฟานไดค์
    ลิเวอร์พูล ส่อแววรอดตัวกรณีแอบติดต่อคว้า เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุพรีเมียร์ลีกอยากให้ทั้ง 2 สโมสรจัดการเรื่องราวต่างๆ กันเอง หลัง "หงส์แดง" ออกมากล่าวยอมรับผิดในกรณีนี้แล้ว
  • หงส์ยื่นซื้ออ็อกซ์แล้ว-ปืนกลัวเสียฟรีอาจขาย
    ลิเวอร์พูล ยื่นขอซื้อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง อาร์เซน่อล แล้ว คาดเป็นราคา 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจพร้อมขาย เหตุนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่ยอมต่อออกไป
  • ดิยุฟติงเจิดไม่อุทิศตนเพื่อชาติเหมือนกับหงส์
    ยังตามวิจารณ์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมทัพเก่า เหมือนเคยสำหรับ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ที่วิจารณ์อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษไม่เคยทำผลงานหรือพยายามช่วยบ้านเกิดบ้าง เหมือนอย่างตนที่ตอนนี้มาเป็นที่ปรึกษาให้ประธานาธิบดีเซเนกัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »