ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของจริง?ชุดเหย้าสิงห์วางขายในอังกฤษ

ของจริง?ชุดเหย้าสิงห์วางขายในอังกฤษ

Posted 29/06/2017 by siamsport

 

แอคเคาท์หนึ่งใน ทวิตเตอร์ โพสต์ภาพที่อ้างว่ามีร้านขายของทำการขายชุดเหย้าตัวใหม่ของ เชลซี แล้ว โดยยังเน้นใช้สีน้ำเงินเหมือนตัวที่ผ่านๆ มา แต่ตรงแขนเสื้อจะมีสีเข้มกว่าหน่อยๆ

ผู้ใช้ ทวิตเตอร์ รายหนึ่งเปิดเผยว่ามีการวางขายชุดเหย้าตัวใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ทั้งที่มันยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยซ้ำ

เดิมที เชลซี มีแผนจะโชว์ชุดแข่งตัวใหม่ทั้งในร้านขายของอย่างเป็นทางการของพวกเขา และบนเว็บไซต์ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่พวกเขาทำสัญญากับ ไนกี้ ด้วยมูลค่าถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ต่อปี

อย่างไรก็ตาม @parkedthebus เจ้าของแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ รายหนึ่ง โพสต์ภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ "สิงห์บลูส์" โดยบอกว่าเขาเจอในร้านขายของแห่งหนึ่งในมณฑลเอสเซ็กซ์ ซึ่งนอกจากตรงลำตัวจะใช้สีน้ำเงินตามปรกติแล้วนั้น ตรงคอเสื้อก็มีการทำเป็นแบบคอกลม ขณะที่ตรงแขนเสื้อถูกทำให้มีสีเข้มกว่าจุดอื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดู! เจที จ่อซบวิลล่า
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋า จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า ในสุดสัปดาห์นี้ โดยที่เขาจะได้รับสัญญา 1 ปี พร้อมได้ค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ต่อปี
  • รอชม!มาติชจ่อตรวจร่างกายผีในอีก48ชม.
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ ส่วนค่าตัวจะอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • รอเปิดตัว!สื่อแฉเชลซีรับข้อเสนอผีซื้อมาติชแล้ว
    แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เรื่องค่าตัวของ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งหาข้อสรุปในรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับผู้เล่นมาได้หมาดๆ ตามรายงานจากเมโทร สื่อเมืองผู้ดี
  • ตามใบสั่ง!สิงห์จัดชุดใหญ่รวบ2แนวรับม้าลาย
    เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 105 ล้านปอนด์ รวบตัว อเล็กซ์ ซานโดร และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 ปราการหลัง ยูเว่ ในซัมเมอร์นี้ หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ต้องการเสริมแนวรับครั้งใหญ่เพื่อสู้ศึกหนักในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »