ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดเต็มเซ็กซี่ "เอมมี่" งัดทุกกลเม็ดยั่ว!หนุ่มข้างบ้าน

จัดเต็มเซ็กซี่ "เอมมี่" งัดทุกกลเม็ดยั่ว!หนุ่มข้างบ้าน

Posted 29/06/2017 by สยามบันเทิง

แค่เปิดฉากมาตอนแรกสาว เอมมี่ - มรกต กิตติสาระ ก็จัดหนักเดินหน้าโชว์ความเซ็กซี่สุดแซ่บยั่วใจหนุ่มไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ กับ ซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก” ซึ่งมีหลายฉากที่สาวเอมมี่ต้องเล่นอ่อยไนกี้แล้วแต่ละซีนก็ไต่ระดับความยากขึ้นเรื่อยๆ จนเอมมี่เองก็เก็บอาการเขินไม่อยู่เหมือนกัน

โดยเป็นตอนที่ต่าย (เอมมี่ - มรกต กิตติสาระ) พยายามยั่วยวนแจ๊ค (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ)  แม้จะรู้ว่าแจ๊คมี อุ้ย (แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์) เป็นภรรยาก็ตาม ต่ายจะหาโอกาสไปเจอและอยู่ใกล้ชิดแจ๊ค ไม่ว่าจะเป็นตอนจัดสวน ปลูกต้นไม้ หรือตอนไปฟิสเนต จนทำให้ต้องทะเลาะกับปาล์ม (บอย - พิษณุ นิ่มสกุล) สามีตัวเองอยู่บ่อยๆ

เพื่อให้ได้ภาพเย้ายวนปนเซ็กซี่ชวนหลงใหล ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล จึงเรียกเอมมี่มาบรีฟเพื่อดีไซน์การแสดงให้ออกมาแซ่บสุดๆ เอมมี่รีบออกตัวทันทีว่า “ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่...ไม่รู้จะโพสต์ยังไงให้เซ็กซี่” แต่พอถ่ายจริงเท่านั้นแหละ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หูย...นี่แหละเซ็กซี่ตัวแม่! ขยี้ใจสุดๆ ทุกท่วงท่าลีลาการอ่อย เริ่มตั้งแต่ฉากที่เอมมี่แต่งตัวด้วยลุคสบายๆ กางเกงขาสั้น เสื้อคอกว้าง ค่อยๆ ก้มลงคุยกับไนกี้ที่กำลังจัดจัดสวน หลังจากนั้นเอมมี่ก็รุกหยิบสายยางรดน้ำต้นไม้มาฉีดหน้าตัวเองทำให้น้ำกระเซ็นเปียกเสื้อขาวเห็นเรือนร่าง ทำเอาไนกี้เสียสมาธิ ทำตัวไม่ถูกรีบหันหน้าหนีไปทางอื่นอย่างเก้ๆ กังๆ แต่เอมมี่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ  งัดไม้ตายสุดท้ายลงทุนใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชโชว์สัดส่วนเป๊ะปังลงสระว่ายน้ำอย่างเริงร่า หวังมัดใจไนกี้ให้อยู่หมัด ก็ไม่รู้ว่าระดับความเซ็กซี่ของเอมมี่ที่มาหมดขนาดนี้จะยั่วหนุ่มไนกี้ได้สำเร็จหรือไม่

ติดตามลุ้นกันได้ใใน ซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก” คืนวันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »